LOTTE Mart đồng hành cùng DAIL khánh thành bếp ăn từ thiện thứ 2 tại TP.HCM

12/10/2016 08:00 GMT+7

Đầu tháng 10.2016 tại TP.HCM, với sự hỗ trợ của LOTTE Mart cùng các đối tác, DAIL (Một tổ chức từ thiện đến từ Hàn Quốc) đã chính thức khánh thành bếp ăn từ thiện tại P.Tân Hưng (Q.7).

Đây cũng là bếp ăn từ thiện thứ hai của DAIL trên địa bàn TP.HCM. Theo đại diện Ban tổ chức chương trình, bến ăn từ thiện này sẽ cung cấp bữa ăn miễn phí cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn P.Tân Hưng và các khu vực lân cận. Để duy trì bếp ăn này hoạt động ổn định, hiệu quả và có cơ hội giúp đỡ nhiều người hơn nữa, DAIL rất cần sự chung tay, góp sức từ cộng đồng.
Bếp ăn từ thiện thứ hai của DAIL tại TP.HCM cung cấp bữa ăn miễn phí cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Hưng và các khu vực lân cận
Năm 2002, DAIL đánh dấu sự có mặt của mình tại Việt Nam thông qua hoạt động phát cơm từ thiện tại Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM). DAIL không ngừng phát triển, lan tỏa tấm lòng thiện cùng những giá trị đóng góp cho cộng đồng khi dốc hết mình vì các chương trình thiện nguyện trên khắp Việt Nam.
LOTTE Mart cùng các đối tác của mình hỗ trợ trang thiết bị, dụng cụ nấu ăn cho bếp ăn tình thương DAIL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.