Màn hình 'khủng' cho dân vùng rốn lũ cổ vũ Việt Nam đá chung kết AFF Cup

Mạnh Cường
Mạnh Cường
15/12/2018 20:06 GMT+7

Để phục vụ nhu cầu của người dân vùng rốn lũ, tỉnh Quảng Nam đã cho dựng màn hình LED “khủng” tầm 60 mét vuông tại Quảng trường 24.3 (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

Theo ghi nhận, tại quảng trường 24.3, ngay từ sáng sớm, màn hình LED “khủng” đã được dựng lên với hệ thống âm thanh lớn, cùng với đó nhiều hệ thống nhạc DJ cũng đã được chuẩn bị chu đáo.

[VIDEO] Người dân Quảng Nam ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup
Cờ đỏ sao vàng treo khắp chợ Hội An để cổ vũ cho tuyển Việt Nam ẢNH: H.AN

Ông Võ Văn Thiên, Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa TP.Tam Kỳ, cho biết đơn vị đang phối hợp cùng với các mạnh thường quân trên địa bàn tổ chức Chương trình “Tam Kỳ - Quảng Nam đồng hành cùng với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN)”.

Màn hình tại Quảng trường 24.3 ẢNH: MẠNH CƯỜNG
Chương trình truyền hình trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Suzuki cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên màn hình tại Quảng trường 24.3, để phục vụ người hâm mộ.

Ngoài ra, trước khi trận đấu chưa diễn ra và nghỉ giữa trận còn có các chương trình chương trình ca nhạc, DJ của các ban nhạc, DJ TP.Tam Kỳ phục vụ người hâm mộ.

Dùng xe lôi diễu hành trước trận đấu ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Theo ông Thiên, để đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực quảng trường 24.3, UBND TP.Tam Kỳ đã có văn bản yêu cầu Công an TP.Tam Kỳ có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, phường Tân Thạnh tổ chức giữ xe miễn phí cho người dân.

“Chương trình nhằm mục đích đồng hành, phục vụ bà con nhân dân, là nơi tập trung cổ vũ tạo khí thế cho đội tuyển Việt Nam”, ông Thiên nói.

Tiểu thương tại chợ Hội An (TP.Hội An) mặc áo đỏ sao vàng và treo cờ khắp chợ ẢNH: H.AN ẢNH: H.AN

Bên cạnh đó, trên các tuyến đường trên địa bàn TP.Tam Kỳ và TP.Hội An, nhiều điểm bán cờ, áo, kèn cổ vũ đội tuyển Việt Nam vẫn rực đỏ trên khắp phố và mọi tuyến đường.

Tại các chợ thương mại, rất nhiều chị em bán hàng đã tự sắm cho mình những chiếc áo in cờ Tổ quốc và những dải khăn màu đỏ mang dòng chữ  “Việt Nam vô địch”.

 Các tiểu thương ở chợ Hội An mặc áo đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Bảy (55 tuổi) vui vẻ cho biết tranh thủ bán hàng tý rồi về cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, ở đây từ bà bán thịt cho đến chị bán cá đều trang bị cho mình áo đỏ in đậm hình cờ Tổ quốc. Tất cả đều chung một niềm vui mừng chờ chiến thắng. "Bản thân tôi tin tối nay Việt Nam sẽ 'ăn' Malaysia với tỉ số 2-1. Việt Nam chiến thắng. Việt Nam vô địch”, bà Bảy cười hô to.

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.