Mang 'lửa tết' đến vùng cao Quảng Trị

13/02/2015 13:58 GMT+7

(TNO) Ngày 13.2, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên , Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị và Công ty Suntory PepsiCo VN đã tổ chức chương trình 'Giữ lửa tết' tại huyện vùng cao Đakrông (Quảng Trị).

(TNO) Ngày 13.2, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị và Công ty Suntory PepsiCo VN đã tổ chức chương trình Giữ lửa tết tại huyện vùng cao Đakrông (Quảng Trị).

Mang “lửa tết” lên vùng cao Quảng TrịĐại diện Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị và Công ty Suntory PepsiCo VN tặng quà cho người dân tại xã Hải Phúc (huyện Đakrông, Quảng Trị)
Tại xã Hải Phúc và xã Mò Ó, đoàn đã lần lượt tổ chức trao 146 và 354 phần quà (mỗi phần quà gồm 1 thùng nước Pepsi và 1 cặp bánh chưng) cho người dân 2 địa phương này.
Do đã có thông báo từ trước nên từ sáng sớm, người dân đã kéo đến chật ních khu vực sân của UBND các hai xã trên.
Anh Trương Văn Hoài, Bí thư Huyện đoàn Đakrông, cho biết địa bàn chủ yếu là người Vân Kiều sinh sống, điều kiện kinh tế khó khăn, nên khi nghe được phát quà tết, bà con rất mừng nên đến đông đủ.
Khệ nệ bỏ quà vào gùi để mang về nhà, chị Hồ Thị Ngột (thôn Ba Rầu, xã Mò Ó) cười nói: “Đối với bà con trên này, cho cái gì cũng quý. Tết cũng đến rồi, có nước, có bánh thì còn gì bằng”.
Được biết, ngoài Quảng Trị, chương trình Giữ lửa tết còn được tổ chức ở 8 tỉnh, thành khác trên cả nước. 
Mang “lửa tết” lên vùng cao Quảng Trị 2Bà con xã Mò Ó (huyện Đakrông, Quảng Trị) nô nức đến nhận quà tết
Mang “lửa tết” lên vùng cao Quảng Trị 3
Mang “lửa tết” lên vùng cao Quảng Trị 4
Mang “lửa tết” lên vùng cao Quảng Trị 5Niềm vui của người dân vùng cao khi nhận quà tết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.