Mạng xã hội ‘ngập’ lời chia tay '2020 ơi qua nhanh đi, hẹn không gặp lại!'

31/12/2020 19:25 GMT+7

Hôm nay là ngày cuối cùng của một năm 2020 đầy biến động. Mạng xã hội ngập tràn những dòng trạng thái tạm biệt năm cũ và hy vọng đón chào năm mới 2021 tốt đẹp hơn.

“Năm nay như vậy đủ rồi”

Với nhiều người, 2020 là một năm không mấy vui vẻ khi thế giới và Việt Nam bị bao trùm bởi “bóng đen” Covid-19. Nhiều người nói rằng 2020 là năm của thảm họa, của thiên tai khi không chỉ chịu tác động của dịch bệnh, Việt Nam còn chịu nhiều ảnh hưởng của hạn mặn, lũ lụt. Ai ai cũng trong tâm thế hóng chờ “năm hạn” này sớm qua đi để chào một năm mới với những điều tốt đẹp.

Ngày cuối cùng của năm, nhiều người hy vọng vào một năm mới tốt đẹp.

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

“Năm nay ám ảnh với con Covid-19 này rồi, chỉ mong sớm qua năm mới để không còn gặp nó nữa. Năm con Trâu mình sẽ cố gắng cày để trả nợ cho năm vừa rồi. Năm nay như vậy quá đủ rồi, kết thúc tại đây nhé”, tài khoản T.D bộc bạch.
Tài khoản X.N cảm ơn vì những nỗ lực, cố gắng của bản thân trong suốt một năm vừa qua: “Vì sau tất cả, chúng ta cuối cùng cũng đã bước tiếp tới giờ này. Có người nói với tôi, cuối năm là cái dịp người ta hay nhìn lại, hay nói lời xin lỗi, cảm ơn những người xung quanh nhất... Và cũng... hay quên nhất. Cảm ơn vì những gì đã làm được năm vừa qua, có thể chẳng to tát gì đâu, nhưng mà chúng ta còn một đời dài để tiếp tục mà, sợ gì, nhỉ? Cảm ơn vì những nơi đã đến suốt 12 tháng qua, dù có thể chẳng xa đâu, nhưng đôi chân mình đã vững, đôi mắt mình đã đẹp hơn nhiều rồi phải không?”.
Mạng xã hội ‘ngập’ những chia sẻ tổng kết năm cũ: “2020 ơi qua nhanh đi!”

Cư dân mạng tạm biệt năm 2020 đầy biến động.

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

“Cảm ơn vì những người đã gặp, những mùa qua, dẫu có khi chẳng được như ý, nhưng mà trái tim mình đã lớn, tấm lòng mình đã rộng hơn rồi mà? Và, ừ, cảm ơn cả những đau thương, những mất mát, những hội ngộ, chia ly, những yêu ghét giận hờn của chính ta suốt 365 ngày đã qua, để bây giờ khi năm cũ sắp qua, mọi chuyện dẫu có thể còn chưa kết thúc, nhưng ta vẫn sẽ bước tiếp thôi nhỉ? Chúng ta sinh ra vốn dĩ không hề mạnh mẽ, nhờ có tình yêu mà lớn lên, vậy nên, đừng quên dành một chút cho bản thân mình, vì đã can đảm bước tới hôm nay nhé”, X.N đã dành những lời chia sẻ đầy cảm xúc với năm cũ.
“Năm mới phải thêm tuổi mới nhưng mà năm nay không qua sớm là không yên tâm. Một năm với quá nhiều mất mát, tạm biệt và không hẹn gặp lại”, tài khoản có tên T.N.C.L cho hay.
Mạng xã hội ‘ngập’ những chia sẻ tổng kết năm cũ: “2020 ơi qua nhanh đi!”

Có những chia sẻ đầy cảm xúc tổng kết về một năm vừa qua.

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hy vọng những điều tốt đẹp

Nhìn lại năm cũ với nhiều biến cố, cư dân mạng mong chờ một năm mới với những điều tốt đẹp phía trước. Nhiều tài khoản đã tạo những cuộc khảo sát mini về hy vọng của mọi người trong năm Tân Sửu, và cái kết “ngập tràn” những điều ước và niềm hy vọng.
Tài khoản N.Đ.L mong rằng: “Năm 2020 khá lẹt đẹt, Covid-19 san bằng gần như tất cả kế hoạch lớn nhỏ. Chúng ta lại tiếp tục hy vọng một năm mới tốt đẹp hơn, sung sức như Trâu”.
Mạng xã hội ‘ngập’ những chia sẻ tổng kết năm cũ: “2020 ơi qua nhanh đi!”

Nhiều người bày tỏ hy vọng trong ngày cuối cùng của năm.

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

“Ngày cuối cùng của năm rơi vào ngày mình thi giữa kỳ, mình chỉ hy vọng mình thi giữa kỳ thật tốt và đạt được kết quả cao trong năm mới”, tài khoản M.H chia sẻ.
Nhiều người mong ước tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả mọi người: “Chúc cho những ai thấy được bình luận này sẽ có một năm mới bình an, hạnh phúc và có những khoảnh khắc thật đẹp bên gia đình. Đặc biệt phải thành công trong công việc nhé”, tài khoản T.N.C.L nói.
Mạng xã hội ‘ngập’ những chia sẻ tổng kết năm cũ: “2020 ơi qua nhanh đi!”

Không ít người xem lại mục tiêu đầu năm 2020 để có cảm hứng viết “tổng kết năm”.

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Bên cạnh đó, cũng có nhiều tài khoản chia sẻ kỷ niệm “ngày này năm ngoái” của họ để xem những kế hoạch đặt ra đã thực hiện được hay chưa. Đồng thời, đặt ra mục tiêu cho năm mới. “Chờ xem tối nay mình tổng kết năm nay của mình như thế nào nhé”, tài khoản T.P cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.