Mì 3 Miền tròn hương vị, trọn dưỡng chất với nước cốt đậm đà chất thịt

28/07/2020 20:00 GMT+7

Hiếm có loại mì nào ‘chiều’ được khẩu vị đa dạng của người dùng Việt, vậy nhưng món ngon mang tên mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt có thể khiến bất cứ ai cũng phải ‘thương nhớ’.

Phổ biến đến độ trở thành một nét văn hóa trong bữa ăn, dễ hiểu khi yêu cầu đặt ra cho sản phẩm mì ăn liền đang ngày càng khắt khe. Nhưng nhờ thế, ý tưởng về một công thức gia vị đột phá, giúp món mì trở nên đậm đà, bổ sung nhiều dưỡng chất và tiết kiệm thời gian chuẩn bị hơn đã ra đời. Đó chính là nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ chỉ thấy trong những gói mì 3 Miền, hấp dẫn nhất là hương vị Tôm chua cay đặc biệt.
Mì 3 Miền nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ - lựa chọn hoàn hảo cho những “chiếc bụng đói”

Mì 3 Miền nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ - lựa chọn hoàn hảo cho những “chiếc bụng đói”

Công thức hầm nhiều giờ - Cho những giọt nước cốt trọn vẹn dưỡng chất

Nhằm tìm ra giải pháp hoàn hảo thay thế cho những gói bột nêm gia vị truyền thống, Uniben đã dày công nghiên cứu trong suốt nhiều năm để cho ra đời gói nước cốt đột phá từ tôm tươi, thịt sạch chuẩn, xương ống và các loại rau củ hầm trong nhiều giờ.
Ở quy trình hầm nguyên liệu tươi được sắp xếp cẩn thận trong một nồi đun áp suất cỡ lớn, nêm nếm thêm gia vị theo công thức chuẩn rồi hầm trong nhiều giờ.
Nước cốt tôm và thịt hầm nhiều giờ cho tô mì thêm đậm đà chất thịt

Nước cốt tôm và thịt hầm nhiều giờ cho tô mì thêm đậm đà chất thịt

Những giọt tinh túy này sau đó sẽ trải qua một quá trình thanh trùng và cô đặc hiện đại, đóng thành gói nước cốt tôm chua cay đặc biệt vừa giữ nguyên chất dinh dưỡng, vừa gấp đôi độ đậm đà.

Nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên - Cho vị ngon đúng chuẩn

Để giữ trọn hương vị và dưỡng chất từ nguyên liệu cho gói nước cốt chuẩn vị, ngay từ khâu lựa chọn nhà cung cấp, Uniben đã tìm đến hợp tác với những trang trại và hệ thống hồ chăn nuôi hiện đại, đạt chuẩn vệ sinh cao. Các loại rau củ cũng được sàng lọc kỹ lưỡng từ quá trình trồng tự nhiên, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP.
Nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên sau đó sẽ trải qua quy trình sơ chế nghiêm ngặt, làm sạch bởi hệ thống dây chuyền tự động tại các nhà máy xây dựng theo chuẩn châu Âu, trước khi đi vào khâu thanh trùng và hầm lấy nước cốt Quy trình quản lý chất lượng chuẩn châu Âu - Cho người người an tâm thưởng thức
Uniben vốn luôn được đánh giá là doanh nghiệp biết chú trọng vào chất lượng trong từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, nhờ áp dụng chặt chẽ quy trình quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế (HACCP, ISO…). Mặt khác, Uniben còn tận dụng triệt để những ưu thế như: Hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn, thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu; trang thiết bị, dây chuyền hiện đại; công nghệ sản xuất, đóng gói và thanh trùng tiên tiến, đảm bảo...
Mỗi sản phẩm 3 Miền trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Mỗi sản phẩm 3 Miền trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Chị Nhã Quỳnh (nhân viên văn phòng - Hà Nội) cho biết: “Nhà mình thường nấu mì khá cầu kỳ, ninh trước nước dùng từ xương, thịt thay vì sử dụng gói gia vị dạng bột có sẵn. Mãi đến khi ăn thử Mì 3 Miền Tôm chua cay đặc biệt với gói nước cốt đậm vị thịt, tôm, rau củ, mình mới dần bỏ thói quen cũ. Giờ chỉ cần 3 phút buổi sáng đun nước sôi, cho gói nước cốt và vắt mì vào nồi đảo nhẹ là có ngay món ngon thơm nức. Vừa ngon vừa tiện, giá cả phải chăng nên cả nhà mình đều thích”.
Ngoài “Tôm chua cay đặc biệt”, các sản phẩm Mì 3 Miền Gold với đa dạng hương vị như “Bò hầm rau thơm”, “Lẩu gà chua cay”, “Tôm chua cay Thái”,… cũng chinh phục người dùng khắp mọi miền nhờ gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ. Ngoài dạng gói, mì 3 Miền có thêm dạng ly tiện lợi, thích hợp với giới trẻ như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng
Mì ly 3 Miền chinh phục giới trẻ hiện đại với thiết kế bao bì sáng tạo, trẻ trung, đặc biệt thêm đậm đà với gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ

Mì ly 3 Miền chinh phục giới trẻ hiện đại với thiết kế bao bì sáng tạo, trẻ trung, đặc biệt thêm đậm đà với gói nước cốt đột phá từ thịt và xương hầm nhiều giờ

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với 3 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva và Joco.
Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, Joco là thương hiệu nước trái cây vị ngon sáng tạo, giàu vitamin, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch với nguồn nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.