MobiFone cùng cả nước chung tay vì người nghèo

18/10/2019 16:10 GMT+7

Ngày 17.10 hằng năm là ngày quốc tế phòng chống đói nghèo, cũng là ngày khởi đầu tháng hành động vì người nghèo của Việt Nam do T.Ư MTTQ Việt Nam tổ chức (17.10 - 17.11.2019).

Tại chương trình Chương trình truyền hình trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2019 do Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu Quốc gia và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức diễn ra vào tối 17.10.2019 Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tham gia ủng hộ vì người nghèo với số tiền 500 triệu đồng.
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao lời cảm ơn của chương trình cho đại diện MobiFone

Phó thủ tướng Vương Đình Huệ trao lời cảm ơn của chương trình cho đại diện MobiFone

Đây là hành động thiết thực của MobiFone hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các cấp, ngành, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đồng bào, chiến sĩ cả nước động viên, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn một cách trách nhiệm, tình thương, chia sẻ.
Tinh thần chia sẻ với cộng đồng, nhường cơm xẻ áo đã trở thành nét văn hóa đẹp của MobiFone. Trong quá trình phát triển hơn 26 năm, Tổng công ty Viễn thông MobiFone luôn có những hoạt động hướng về cộng đồng, như: ủng hộ “Chương trình Một trái tim, một thế giới” trong suốt 13 năm; hợp tác với quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile mang lại nụ cười cho hàng ngàn em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch; giúp đỡ người dân gặp khó khăn tại các vùng biển đảo…
Đoàn thanh niên MobiFone vận chuyển hàng cứu trợ đồng bào vùng lũ năm 2017

Đoàn thanh niên MobiFone vận chuyển hàng cứu trợ đồng bào vùng lũ năm 2017

Bên cạnh đó, MobiFone còn xây dựng những chương trình mang tính dài hơi, mang thương hiệu dấu ấn MobiFone, như chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” với hàng chục tỉ đồng, hàng ngàn suất học bổng và hàng trăm ngôi nhà tình nghĩa được trao cho các hộ gia đình khó khăn khắp mọi miền đất nước. Chương trình Xây cầu nông thôn mới với sự đóng góp tích cực của MobiFone đã làm thay đổi bộ mặt nông thôn, giúp người dân vùng sâu vùng xa đi lại thuận tiện và phát triển kinh tế, xã hội. MobiFone đã tham gia ký kết thỏa thuận với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động, với giá trị 40 tỉ đồng, thực hiện trong 4 năm (2016-2020). Trong đó, nhiều chính sách, ưu đãi dành riêng cho người lao động, đặc biệt là chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” của MobiFone với những chuyến tàu chở hàng ngàn công nhân nghèo xa quê về ăn tết với gia đình đã trở thành hoạt động thường niên giàu ý nghĩa, được xã hội ghi nhận.
Chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” của MobiFone mỗi năm chở hàng ngàn công nhân nghèo xa quê về ăn tết

Chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân kết nối” của MobiFone mỗi năm chở hàng ngàn công nhân nghèo xa quê về ăn tết

Là một doanh nghiệp viễn thông - CNTT, không chỉ quan tâm hỗ trợ kinh phí phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, MobiFone còn hỗ trợ cho các địa phương công nghệ phát triển. Tháng 8.2019, cùng với đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông ký kết hợp tác phát triển viễn thông - CNTT với tỉnh Phú Yên, MobiFone đã trao tặng UBND tỉnh Phú Yên số hiện vật trị giá hơn 250 triệu đồng nhằm thúc đẩy phát triển CNTT của địa phương. Mới đây nhất, tháng 9.2019, trong dịp cùng đoàn công tác của UBQLVNN tại doanh nghiệp làm việc tại Tây Ninh, MobiFone đã trao tặng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổng số tiền hơn 500 triệu đồng, để hỗ trợ Tây Ninh phát triển hệ thống truyền thanh cơ sở thông minh và xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng.
Những năm qua, Đảng, Nhà nước ta luôn nhất quán quan điểm phát triển kinh tế gắn với giảm nghèo bền vững và bảo đảm an sinh xã hội. MobiFone tự hào vì đã góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo chung của đất nước. Với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” trong hành trình đó, MobiFone đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết cung cấp cho xã hội những sản phẩm và dịch vụ thông tin di động tốt nhất, chia sẻ và gánh vác trách nhiệm với cộng đồng vì mục tiêu “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.