Món ngon dễ làm: Detox lọc chất độc cơ thể, quá dễ!

05/06/2016 20:31 GMT+7

Detox là xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng. Thật ra, làm nước detox cực kỳ đơn giản.

Detox là gì?

Detox là phương pháp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc trong cơ thể.

Ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, uống rượu, hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích... lâu ngày sẽ khiến cho nhiều chất độc tích tụ trong nội tạng, máu và da. Hệ quả là cơ thể bạn sẽ bị béo phì, mệt mỏi, stress.

VIDEO: Cách làm nước thanh lọc cơ thể cực dễ - THỰC HIỆN: Truyền hình Báo Thanh Niên

Detox là phương pháp giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể giúp khí huyết lưu thông, các cơ quan hoạt động hiệu quả, giảm mỡ thừa. Người sử dụng kiên trì phương pháp detox cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả.

Làm nước thanh lọc cơ thể có dễ?

Thanh lọc cơ thể từ những nguyên liệu có sẵn trong bếp ẢNH: YẾN TRINH

Có nhiều cách detox. Từ liệu pháp đơn giản như massage, tắm hơi cho đến ăn chay hoặc nhịn ăn. Mỗi phương pháp sẽ có ưu và khuyết điểm khác nhau.

Tuy nhiên, phương pháp detox đơn giản và an toàn nhất chính là tự chế biến các loại nước uống thanh lọc cơ thể. Chỉ cần tận dụng vài loại hoa quả có sẵn trong bếp là bạn đã có được một loại nước thanh lọc cơ thể. Những loại nước này vừa có tác dụng giải khát, giúp bạn ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Uống nước ngâm hoa quả, phương pháp thanh lọc cơ thể an toàn ẢNH: YẾN TRINH
Bạn có thể tham khảo một trong những cách đơn giản nhất để làm ra loại nước thanh lọc cơ thể trong video trên đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.