Món ngon dễ làm: Những hoa băng mát lành cho bữa ăn

06/06/2016 20:32 GMT+7

Vào bếp, đôi khi như trẻ con chơi đồ hàng. Chỉ cần nhặt nhạnh nụ hoa, cái lá hay lát trái cây, bạn đã có thể úm ba la ra sản phẩm trang trí bàn tiệc xinh long lanh.

Bạn có thể xem hướng dẫn cách làm theo video sau đây:

[VIDEO]: Cách làm hoa băng trang trí bàn tiệc vừa xinh vừa dễ
- THỰC HIỆN: Truyền hình Báo Thanh Niên

Có khi nào, bạn cầm một ly nước uống và cảm thấy ngẩn ngơ vì nó quá đẹp? Đơn giản là trong chiếc ly thủy tinh trong suốt có một nụ hoa đang nằm e ấp trong một viên nước đá. Hay có khi, đó là một lá bạc hà thơm phức hoặc một lát tắc vàng ươm.

hoa băng
Những đóa hoa băng xinh lung linh ẢNH: YẾN TRINH

Hãy thử tưởng tượng, người yêu của bạn đến nhà và cầm trên tay ly nước mà bạn chế biến. Trong ly nước ấy thấp thoáng trái dâu đỏ au có hình trái tim nằm trong viên băng long lanh. Thật dễ để tạo cảm xúc cho vị khách mời đặc biệt này đúng không?

Rất dễ để tạo ấn tượng cho bàn tiệc ẢNH: YẾN TRINH

Một hôm nào đó, trên bàn tiệc nhà bạn có một chai rượu cần ướp lạnh. Đây là dịp tuyệt vời để thể hiện. Hãy đặt chai rượu trong một chậu đựng đá trong suốt. Thay vì bỏ vào chậu những viên đá thông thường, bạn hãy cho vào đó những viên đá có hoa. Cộng thêm hiệu ứng của ánh đèn ban đêm, đó sẽ thành điểm nhấn đầy sáng tạo và lãng mạn của bàn tiệc đó.

Những viên đá lãng mạn ẢNH: YẾN TRINH

Đừng vội vứt đi những chiếc nụ be bé lỡ gãy từ bình hoa, đừng quên tận dụng từng lát chanh, lát tắc hay lá rau thơm trong nhà bếp. Chỉ cần cho vào khay đá, chế nước lọc rồi để qua đêm. Ngay sáng hôm sau, bạn sẽ có một sản phẩm trang trí tuyệt vời.

hoa băng, hoa nước đá
Quá dễ để làm những đóa hoa băng ẢNH: YẾN TRINH
Quá dễ phải không? Thử làm ngay trong hôm nay nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.