Một ngày trải nghiệm thú vị tại công viên nước Thanh Hà

06/07/2019 19:55 GMT+7

Được mở cửa trở lại vào ngày 2.7.2019, công viên nước Thanh Hà đã sẵn sàng đón khách đến vui chơi.

Sau đây là một vài trải nghiệm thú vị khi vui chơi tại công viên nước đang được xem là “hot” tại thời điểm hiện tại của Thủ đô Hà Nội.

Một trong những công viên đẹp nhất

Phải nói rằng công viên nước Thanh Hà xứng đáng nằm trong những công viên đẹp nhất Hà Nội. Điểm vui chơi này có sự đầu tư bài bản, đồng bộ hiện đại vào loại bậc nhất hiện nay.
Nếu như bạn đi cùng gia đình thì có thể đi ô tô tới đó, đường đi khá dễ tìm. 7 giờ 30 công viên đã mở cửa rồi. Du khách không có phương tiện đi lại, hoặc sợ lạc đường thì có thể đi xe bus tới đó, điểm xe bus ngay trước cửa công viên cách chừng 200 m, đó là tuyến xe bus 103 Hương Sơn.

Một góc công viên nước Thanh Hà

Bãi đỗ xe ra vào khá rộng cách cửa công viên chừng 30 m. Từ bên ngoài, công viên nước Thanh Hà mang đến cho chúng tôi ấn tượng rất tốt bởi các tòa nhà được xây dựng như những tòa lâu đài Disney khá bắt mắt. Việc gửi xe, mua vé diễn ra dễ dàng. Công viên nước Thanh Hà bán vé giấy, quét mã QR thay vì thẻ từ cứng như các điểm vui chơi khác. Bảo vệ thân thiện, vui tính.
Quanh hồ bơi có dây xích chắn

Quanh hồ bơi có dây xích chắn

Đông đảo người dân vui chơi dưới làn nước mát

Đông đảo người dân vui chơi dưới làn nước mát

Công viên sắp xếp nhiều phòng thay đồ, nằm rải rác ở hai bên phải và trái của công viên nên bạn có thể thoải mái tìm phòng thay và tủ đồ còn trống.
Phần quan trọng và thú vị nhất chính là các trò chơi và dịch vụ mà công viên nước này mang lại. Là công viên nước ngoài trời nên các trò chơi máng trượt với độ cao khủng, màu sắc bắt mắt dễ dàng khiến người chơi choáng ngợp, thấy hấp dẫn.
Một số hình ảnh các trò chơi vô cùng hấp dẫn tại công viên nước Thanh Hà

Một số hình ảnh các trò chơi vô cùng hấp dẫn tại công viên nước Thanh Hà

Các trò chơi mạo hiểm, có độ cao lớn nên mang lại cảm giác rất “đã” cho người chơi, điển hình như trò đường trượt hố đen vũ trụ, đường trượt boomerang, đường trượt siêu tốc, đường trượt lốc xoáy. Bên cạnh đó là các trò chơi nhẹ nhàng, thích hợp với các em nhỏ như bể tạo sóng, sông lười, bể vầy trẻ em. Tất cả mọi trò chơi chúng tôi đều thử qua và có chung một cảm nhận là “tuyệt vời”.
Bể tạo sóng nhân tạo

Bể tạo sóng nhân tạo

Nhận xét qua một chút về khung cảnh công viên nước Thanh Hà, chúng tôi thấy đây là một mô hình xanh - sạch - đẹp. Hiện tại công viên trồng nhiều cây xanh như dừa, cọ… hoa nhiều loại màu sắc rực rỡ, dự kiến chỉ một thời gian ngắn cây xanh vươn tán và phủ khắp toàn bộ khuôn viên nơi đây đảm bảo sẽ là một thiên đường vui chơi giải trí cho các gia đình.
Về an ninh, ở dưới mỗi máng trượt sẽ có một bảo vệ nhắc nhở người chơi nhanh chóng rời khỏi máng trượt để tránh cảnh người khác trượt xuống và va vào nhau. Đây có lẽ là một động thái tích cực và quyết liệt nhằm đảm bảo an toàn cho khách tới công viên nước Thanh Hà của Tập đoàn Mường Thanh.

Những dịch vụ đến từ một tập đoàn khách sạn 5 sao

Bên cạnh những trò chơi “quá đã” du khách cũng được trải nghiệm các dịch vụ 5 sao khác tại đây. Thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Lá Tre do đầu bếp của Tập đoàn Mường Thanh phục vụ. Phải nói là đồ ăn ngon và cách phục vụ rất chuyên nghiệp, chu đáo. Mặc dù khách rất đông nhưng nhân viên vô cùng thân thiện và niềm nở.
Khu nhà hàng Tre tại công viên nước Thanh Hà

Khu nhà hàng Tre tại công viên nước Thanh Hà

Được biết, công viên nước cũng đã được sở Văn hóa thể thao và Du lịch Hà Nội cấp phép đủ điều kiện kinh doanh theo quy định. Đây hứa hẹn là một điểm đến khá lý tưởng mà nhiều gia đình như chúng tôi sẽ lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.