Một phụ nữ đơn thân nhận nuôi 6 chị em ruột

22/04/2016 17:15 GMT+7

Một phụ nữ đơn thân ở California, luôn hình dung sẽ nuôi dưỡng những cậu con trai khôn lớn, lại nhận nuôi 6 chị em gái do cùng một người mẹ sinh ra.

Một phụ nữ đơn thân ở California, luôn hình dung sẽ nuôi dưỡng những cậu con trai khôn lớn, lại nhận nuôi 6 chị em gái do cùng một người mẹ sinh ra. 

Dunkin và 6 cô con gái nuôi - ảnh chụp màn hình video kênh ABC30Dunkin và 6 cô con gái nuôi - ảnh chụp màn hình video kênh ABC30
Mẹ ruột của 6 cô gái xác nhận mình không đủ sức để nuôi những đứa trẻ này.
Theo Fox News, đó là bà Lacey Dunkin, 32 tuổi, đến từ thành phố Fresno, bang California, Mỹ, được chứng nhận là mẹ nuôi của 5 cô gái vào năm 2011. Cô nghĩ rằng khả năng nhận con nuôi là rất mong manh vì cô vẫn độc thân nhưng ba tháng sau đó cô lại nhận được cuộc gọi về 5 chị em gái và đã đồng ý trước khi kết thúc cuộc gọi.
Sau 9 tháng, các cô gái đã được trở về với mẹ ruột. Nhưng khoảng một tháng sau, người mẹ ruột nhận ra cô không thể nuôi các con và đã liên hệ với Dunkin về việc cho những đứa trẻ quay lại. Nhưng có một sự thay đổi là bà có thêm một đứa con nữa nên không biết Dunkin có thể nhận hết cả sáu đứa trẻ hay không?
Dunkin lại đồng ý để nhận tất cả 5 cô gái vào tháng 7.2013 và sau đó nhận tiếp cô gái thứ 6 từ người mẹ này.
Dunkin nói với tạp chí Parents: “Tôi muốn mọi người biết rằng những đứa con nuôi thì không có gì xấu cả, chúng rất ngoan. Những đứa trẻ bé bỏng chỉ cần một mái nhà để được yêu thương”.
Dunkin hiện sống với 6 cô con gái là Sophia, 2 bé song sinh Natalie và Melanie, Kaylee, Lea và con út Cecily.
Nói với kênh ABC30, Dunkin cho rằng “Tôi thật vui vì những gì đã đến với mình, tôi cảm thấy mình thật may mắn!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.