Một phụ nữ Việt bị cảnh sát Malaysia bắt vì nghi phạm tội móc túi

30/06/2016 20:02 GMT+7

Một phụ nữ Việt mới đến Malaysia cùng chồng được 1 tháng bị cảnh sát nước này nghi ngờ có hành vi trộm cắp và đang bị bắt giữ trong khi điều tra.

Tờ The Sun Daily (Malaysia) vừa đưa tin một phụ nữ Việt 50 tuổi đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vào ngày 26.6 vì liên quan đến hành vi móc túi ở quận Dang Wangi, thành phố Kuala Lampur, Malaysia.

tin liên quan

Một người chết nghi bị đánh do ăn cắp
Chiều 9.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và Cơ quan Pháp y Bình Thuận tiến hành khám nghiệm tử thi Bùi Châu Giang (35 tuổi, trú thôn Lập Bình, TT.Thuận Nam, H.Hàm Thuận Nam), bị chết ở xã Sông Phan, H.Hàm Tân (Bình Thuận).
Cảnh sát quận Dang Wangi cho rằng nghi phạm bị bắt giữ bởi chủ một cửa hàng sau khi nghi ngờ bà này đã móc túi khách hàng tại đây.
Vụ việc móc túi xảy ra vào buổi tối, khách hàng ở một cửa hàng nhận thấy bị mất đồ đạc nên đã khiếu nại với chủ cửa hàng. Do đã để ý đến phụ nữ người Việt này cũng ở trong cửa hàng khi người khách bị mất đồ, người chủ cửa hàng đã bắt phụ nữ người Việt với sự hỗ trợ của người dân.
Trước khi xảy ra sự việc này, cảnh sát nước này đã điều tra về nhân thân của phụ nữ người Việt và nhận thấy người phụ nữ này tới Malaysia với chồng và thuê một căn phòng ở Cheras được 1 tháng.
Thông tin từ cảnh sát cho biết họ thu được 5 điện thoại di động, 2 túi xách và 2 khăn choàng. Nghi phạm đã bị tạm giam và trường hợp này sẽ bị điều tra dựa theo Bộ luật hình sự về hành vi trộm cắp của Malaysia.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.