Một phụ nữ Zimbabwe bị tố hiếp dâm bé trai 17 tuổi

15/10/2015 09:05 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ ở Zimbabwe đã bị truy tố sau khi lừa một cậu bé 17 tuổi uống thuốc kích dục rồi ép nạn nhân quan hệ tình dục, theo trang tin NewZimbabwe.com .

(TNO) Một phụ nữ ở Zimbabwe đã bị truy tố sau khi lừa một cậu bé 17 tuổi uống thuốc kích dục rồi ép nạn nhân quan hệ tình dục, theo trang tin NewZimbabwe.com.

Ảnh minh họa một chai thuốc kích dục - Ảnh chụp màn hình trang tin NewZimbabwe.comẢnh minh họa một chai thuốc kích dục - Ảnh chụp màn hình trang tin NewZimbabwe.com
Trong phiên luận tội đầu tuần này, công tố viên khu vực Hwange, ông Bheki Tshabalala cho biết bà Patricia Siband (50 tuổi), ở làng Tshabasitshana thuộc thị trấn Dete, đã dụ dỗ cậu bé nhiều lần nhưng không thành công. Cậu bé được thuê làm công việc chăn giữ gia súc cho bà Sibanda.
Vào ngày 12.8, sau khi phát hiện cậu bé bị cảm, bà Sibanda đã đưa cho cậu bé một chai thuốc kích dục cổ truyền có tên gọi vuka vuka, nói dối là thuốc trị cảm. Những ngày sau đó, bà ta tiếp tục đưa thuốc trên cho cậu bé và đã nhiều lần vào lều ngủ của cậu bé để gạ gẫm “làm chuyện ấy” nhưng bị cự tuyệt.
Đến ngày 18.8, vào lúc 11 giờ sáng, bà Sibanda gọi cậu bé vào lều của mình. Sau khi vuốt ve mơn trớn, bà ta đưa cho cậu bé một bao cao su rồi cưỡng hiếp nạn nhân.
Cậu bé sau đó kể lại sự việc cho người hàng xóm tên Pauline Dube nghe trước khi trình báo cảnh sát vào ngày 1.9.
Tại phiên tòa ngày 12.10, quan tòa Dambudzo Malunga quyết định cho bà Sibanda được tại ngoại đến ngày 19.10 sau khi nộp một khoản tiền bảo lãnh. Việc xét xử sẽ bắt đầu sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.