Mừng vì tìm được nhẫn cầu hôn, doanh nhân đãi khách qua đường 5.000 tô mì

17/08/2017 20:15 GMT+7

Quá vui mừng sau khi nhận lại được chiếc nhẫn cầu hôn bị đánh rơi từ người chủ tiệm mì, một doanh nhân Trung Quốc đã hào phóng đãi người qua đường 5.000 tô mì.

Tờ South China Morning Post ngày 17.8 đưa tin trên đường đi từ thành phố Quảng Châu đến thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) hôm 13.8, doanh nhân họ Wang đánh rơi chiếc túi đựng chiếc nhẫn cầu hôn bạn gái có đính viên kim cương 3 carat trị giá 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỉ đồng VN).
Chiếc túi bị đánh rơi ở một tiệm mì trên đường sau khi Wang dừng lại đây để dùng bữa. Một người dân địa phương nhặt được chiếc túi này và giao cho chủ của tiệm mì, người sau đó trả lại cho Wang.
Trong bức thư gửi chủ tiệm mì ngày 14.8, Wang nói nhờ lòng tốt của mọi người qua việc nhặt trả nhẫn, anh đã cầu hôn bạn gái và được chấp nhận. Bức thư có đoạn: “Trùng Khánh có người phụ nữ mà tôi yêu và có những người dân thật tốt bụng. Tôi cảm thấy rất vinh hạnh và vui sướng”.
Quá mừng vì tìm lại được nhẫn cầu hôn, doanh nhân đãi người qua đường 5.000 tô mì 1
Bức thư cảm ơn của doanh nhân họ Wang được phóng to và dán ngoài tiệm mì cùng bức ảnh vị hôn thê của anh đang đeo chiếc nhẫn cầu hôn Ảnh chụp trang Web SCMP
Để bày tỏ lòng cảm ơn và niềm hạnh phúc, anh quyết định định đãi những người qua đường 5.000 tô mì, tương đương doanh số bán trung bình mỗi ngày của tiệm mì.
Hôm 15.8, đoàn người dài 100 mét xếp hàng trước cửa tiệm mì ở Trùng Khánh để được thưởng thức những tô mì cay nồng miễn phí.
“Tôi nghĩ rằng câu chuyện này thật sự cảm động. Tình yêu thật đẹp và tấm lòng của mọi người dân còn đẹp hơn”, một người dân nói với phóng viên sau khi nhận được mì.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.