Muốn chồng vui thì phải... thôi học?

12/03/2009 10:40 GMT+7

Tôi 24 tuổi, quen chồng tôi (hiện 32 tuổi) từ năm 2007 nhưng gia đình tôi không chấp nhận. Tháng 9 năm ngoái, tôi đi du học nước ngoài (thời gian 5 năm), tụi tôi vẫn yêu nhau và quyết định sẽ cưới nhau mặc dù gia đình tôi vẫn không chấp nhận.

Cuối năm ngoái, tôi về nước và tổ chức cưới (gia đình tôi không biết việc này). Vợ chồng sống chung với nhau được 1 tháng thì tôi phải quay lại việc học. Hiện tại có lẽ anh ấy đang buồn nên có nhiều suy nghĩ tiêu cực, trách cứ tôi, rằng vợ chồng gì mà thân ai người ấy lo, tôi chỉ biết lo học… làm tôi rất lo lắng. Tôi cũng muốn chồng ra nước ngoài sống cùng mình, nhưng ảnh đang có việc làm ổn định ở trong nước.

Quãng thời gian xa nhau còn khá dài, sẽ là hết sức khó khăn nếu anh ấy vẫn vậy. Nhưng tôi thấy có nhiều cặp vợ chồng cũng ở xa nhau mà có chuyện gì đâu. Tôi mong nhận đuợc sự chia sẻ của mọi người để tình cảm và mối quan hệ của vợ chồng tôi bền vững, tốt đẹp.

Trần Nguyên

Những góp ý, chia sẻ với bạn Trần Nguyên, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Trần Nguyên".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.