Mỹ: Mẹ ném con 3 tuần tuổi từ lầu 4 xuống đường

10/08/2015 12:49 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ ở Mỹ đã ném đứa con trai mới 3 tuần tuổi của mình ra cửa sổ tầng 4. Đứa trẻ rơi xuống đường và tử vong sau đó. Người phụ nữ đã bị truy tố vì tội giết người.

(TNO) Một bà mẹ ở Mỹ đã ném đứa con trai mới 3 tuần tuổi của mình ra cửa sổ tầng 4. Đứa trẻ rơi xuống đường và tử vong sau đó. Người phụ nữ đã bị truy tố vì tội giết người, theo New York Daily News.

Rashida Chowdhury bị các nhà chức trách bắt giữ - Ảnh chụp màn hình New York Daily News

Đứa trẻ bị mẹ ném từ tầng 4, tức hơn 12 m, rơi xuống vỉa hè và chết ngay tại chỗ. Người mẹ nhẫn tâm đó là Rashida Chowdhur, 21 tuổi, sống ở thành phố New York. Cô phải hầu tòa vào hôm 8.8.
Những thành viên khác trong gia đình đã khóc ngất trong phòng xử án. Trước đó, Chowdhur bị cảnh sát bắt giữ chỉ một ngày sau khi họ phát hiện xác đứa trẻ trong vũng máu.
Cậu bé xấu số tên Rizwan Ahmad. Cha của em rất sửng sốt khi cảnh sát bắt giữ Rashida Chowdhur, theo New York Daily News.
"Đây thực sự là một vụ án khủng khiếp. Đứa bé đã rơi từ độ cao hơn 12 m. Thực sự không thể hiểu nổi", luật sự Richard Brown cho biết.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra xem liệu Chowdhur có đang bị mắc chứng trầm cảm sau sinh hay không. Nếu bị kết án, cô sẽ đi tù vì tội giết người có chủ ý và sát hại trẻ em dưới 11 tuổi.
Kết quả giám định pháp y cho thấy bé Ahmad bị nứt xương sọ, đa chấn thương ở đầu và nửa người trên. Gan, não và lá lách của em đều bị tổn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.