Mỹ: Tự tử bằng rắn hổ mang

16/11/2015 15:45 GMT+7

(TNO) Một thanh niên 18 tuổi ở Mỹ được phát hiện nằm chết trong xe hơi. Khám nghiệm tử thi cho thấy cậu đã tự tử bằng cách cho rắn hổ mang cắn vào cánh tay.

(TNO) Một thanh niên 18 tuổi ở Mỹ được phát hiện nằm chết trong xe hơi. Khám nghiệm tử thi cho thấy cậu đã tự tử bằng cách cho rắn hổ mang cắn vào cánh tay.

Grant Thompson đã tự tử bằng rắn hổ mang - Ảnh chụp màn hình Mirror
Người ta phát hiện Grant Thompson nằm bất động ở băng ghế trước, khi chiếc xe đang đậu trong bãi giữ xe ở Austin, bang Texas (Mỹ). Cánh tay vẫn còn nhiều vết cắn của rắn hổ mang, theo Mirror.
Tiến hành kiểm tra xe, các nhà chức trách tìm thấy có 6 con nhện tarantulas, loài có kích thước lớn, nhiều lông và dùng độc làm vũ khí săn mồi. Tuy nhiên, chúng đều bị nhốt trong lồng.
Nhà chức trách cũng phát hiện một lồng nhốt rắn nhưng cửa lồng đã mở còn con rắn thì biến mất. Báo cáo khám nghiệm tử thi cho biết không thấy dấu hiệu chàng thiếu niên vật lộn với con rắn.
Không lâu trước khi chết, Thompson đã đăng một tin nhắn rất khả nghi trên Facebook với nội dung vỏn vẹn như sau: “Tôi xin lỗi”.
Các bác sĩ cho biết chàng trai trẻ đang làm việc tại cửa hàng vật nuôi của gia đình và từng có ý định tự tử. Tòa án kết luận Thompson đã dùng vật nuôi là rắn hổ mang để tự sát khi cho nó cắn nhiều vết ở cả hai cánh tay.
Cậu được đưa đến bệnh viện gần đó để cứu chữa nhưng không kịp. Nọc rắn làm nạn nhân bị tê liệt và suy hô hấp. Con hổ mang đã biến mất ngay sau đó. Vài ngày sau, người ta phát hiện nó trong một bãi cỏ gần nơi mà xe Thompson đậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.