Nam A Bank chung tay hướng về miền Trung thân yêu

29/10/2020 15:00 GMT+7

Trước tình hình bão lũ gây ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh miền Trung, tập thể Nam A Bank đã ủng hộ hơn 1,2 tỉ đồng sẻ chia khó khăn cùng bà con vùng lũ.

Sáng 24.10 vừa qua, Nam A Bank đã trao gần 500 phần quà đến bà con hộ nghèo và cận nghèo tại xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế với tổng số tiền hơn 240 triệu đồng. Đây là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ gây ra. Hoạt động ý nghĩa này cũng có sự đồng hành của Đại sứ nhân ái Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Bên cạnh đó, cùng với hệ thống mạng lưới trải dài toàn quốc, Nam A Bank chuẩn bị khai trương chi nhánh Nam A Bank Thừa Thiên Huế, từ đó có thể hỗ trợ bà con vùng lũ với nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cũng như tư vấn đến bà con các phương án và nguồn vốn để phục hồi sản xuất, sớm đưa dân vùng lũ trở lại cuộc sống bình thường.
Trong những năm qua, Nam A Bank luôn chú trọng và dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện, chia sẻ trách nhiệm với xã hội. Xuyên suốt năm 2020, Nam A Bank đã tích cực cùng cả nước chung tay kiểm soát và phòng chống đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó là các chương trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng, xây nhà tình thương, xây cầu,… Tất cả là “đòn bẩy” để Nam A Bank hướng đến phát triển bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.