Nam A Bank tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên

24/03/2020 18:27 GMT+7

Dịch Covid-19 đang lan rộng và diễn biến ngày càng phức tạp, trước tình hình trên Nam A Bank đã tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho CBNV đang công tác trên toàn hệ thống.

Cụ thể, CBNV Nam A Bank sẽ được tặng gói bảo hiểm PVI và hưởng các quyền lợi đặc biệt như: Trợ cấp nằm viện 9.000.000 đồng/người/năm trong trường hợp CBNV có kết quả xét nghiệm dương tính và phải nằm viện điều trị nội trú theo chỉ định của bác sĩ, bồi thường bảo hiểm tử vong 100.000.000 đồng/người. Thời gian áp dụng hiệu lực 12 tháng kể từ ngày 12.3.2020.
“Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện đã ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt của toàn xã hội. Trước tình hình đó, ngân hàng vẫn ổn định hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt dịch bệnh trên toàn hệ thống. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để phục vụ và hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn bằng việc cung ứng các giải pháp tài chính tối ưu. Khi khách hàng cần, Nam A Bank luôn sẵn sàng”, ông Trần Ngọc Tâm - Tổng giám đốc Nam A Bank chia sẻ.
Đồng thời, ngân hàng còn khuyến khích khách hàng giao dịch với Robot OPBA khi đến ngân hàng hoặc sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của ngân hàng ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, điều này sẽ góp phần hạn chế virus Corona lây lan. Ngoài ra, ngân hàng cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi lãi vay dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ đại dịch này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.