Nam A Bank trao hàng trăm suất quà tết cho những hoàn cảnh khó khăn

17/01/2020 14:51 GMT+7

Với mong muốn mang mùa xuân ấm áp đến với những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp cả nước, mong cho ai ai cũng có cái tết ấm no, sum vầy, Nam A Bank đang triển khai hành trình “Tết yêu thương” 2020 tại nhiều tỉnh thành.

“Tết yêu thương” là hành trình được Nam A Bank tổ chức thường niên từ nhiều năm nay nhằm mang một mùa tết ấm áp, đủ đầy cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Hành trình “Tết yêu thương” nhiều năm qua đã chia sẻ Tết ấm, Tết vui đến đông đảo bà con nghèo trên khắp mọi miền đất nước như Long An, Bến Tre, Cần Thơ, Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Đắk Lắk...
Theo đó, ngày 13.1, “Tết yêu thương” 2020 của Nam A Bank đã lần lượt đến với các em nhỏ ở Làng Hòa Bình (TP.Tây Ninh) và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh (huyện Hòa Thành). Chương trình đã trao tặng 120 bao lì xì tết và nhu yếu phẩm với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho các em nhỏ.
Bên cạnh những phần quà có ý nghĩa thiết thực, hành trình “Tết yêu thương” còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như ca hát, trình diễn thời trang, nấu ăn… Với những món quà và hoạt động văn hóa sôi nổi này, Nam A Bank góp phần tiếp thêm nghị lực, giúp các em nhỏ và những gia đình hoàn cảnh khó khăn thêm niềm vui vào cuộc sống, sưởi ấm trái tim trong những ngày tết cận kề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.