Nệm L’A DOME - đột phá thiết kế từ cảm hứng mái vòm DOME

22/10/2015 08:00 GMT+7

Kiến trúc mái vòm - DOME được đánh giá là đỉnh cao của nền kiến trúc nhân loại, trường tồn qua bao thăng trầm của lịch sử bởi tính bền vững và kết cấu nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao.

Kiến trúc mái vòm - DOME được đánh giá là đỉnh cao của nền kiến trúc nhân loại, trường tồn qua bao thăng trầm của lịch sử bởi tính bền vững và kết cấu nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao.

Nệm L’A DOME kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo và thoáng mát tối ưuNệm L’A DOME kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo và thoáng mát tối ưu
Lấy cảm hứng từ mái vòm của cấu trúc DOME qua các công trình kiến trúc mái vòm vĩ đại, ngày 14/10 vừa qua, LIEN ‘A đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – Nệm cao su L’A DOME với thiết kế đột phá cho giấc ngủ ngon – đánh dấu bước tiến thành công của LIEN ‘A trong quá trình nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trên thị trường nệm và nội thất thời trang cao cấp.
Mai Thu Huyền và Thanh Thuý đọ dáng trong buổi lễ ra mắt Nệm L’A DOME
Mai Thu Huyền và Thanh Thúy đọ dáng trong buổi lễ ra mắt Nệm L’A DOME
Được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên màu trắng tinh khiết và tỷ trọng lý tưởng, độ đàn hồi cao, khả năng khử mùi và kháng khuẩn tốt, Nệm L’A DOME được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất dựa trên ý tưởng thiết kế đột phá của những chuyên viên kỹ thuật hàng đầu của LIEN ‘A trong việc kết hợp cấu trúc DOME và nguyên lý sắp xếp các lỗ tròn theo mô hình tổ ong. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo tạo ra cuộc cách mạng công nghệ trong ngành nệm giúp cho nệm L’A DOME có kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo và thoáng mát tối ưu, giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon và êm ái.
Diễn viên Mai Thu Huyền quý phái trong sự kiện “Tiên phong trải nghiệm” Nệm L’A DOME
Diễn viên Mai Thu Huyền quý phái trong sự kiện “Tiên phong trải nghiệm” Nệm L’A DOME
Có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm L’A DOME và tham gia Hành trình Trải nghiệm do LIEN ‘A tổ chức thông qua các giai đoạn: Tiên phong khám phá, Tiên phong trải nghiệm, Diễn viên – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã chia sẻ niềm vui khi khám phá ra sự êm ái và thoáng mát của nệm L’A DOME sau 2 tuần trải nghiệm sản phẩm:
“Huyền may mắn khi là một trong những người phụ nữ Việt Nam đầu tiên trải nghiệm nệm L’A DOME. Là người của công chúng và cũng đồng thời là một doanh nhân, Huyền luôn chú trọng đến việc chăm sóc sức khoẻ và gìn giữ nhan sắc. Thức đêm hay ngủ không ngon giấc là kẻ thù chung của phái đẹp. Chính vì vậy, Huyền rất chú trọng chất lượng giấc ngủ. Từ lúc tiên phong trải nghiệm L’A DOME, cấu trúc vòm nâng đỡ hoàn hảo và thoáng mát giúp Huyền có giấc ngủ ngon hơn. Huyền thấy may mắn vì đã tìm ra bí quyết giúp Huyền có được giấc ngủ ngon, giúp Huyền giữ được làn da mịn màng và căng tràn sức sống.”.
Thanh Thuý trẻ trung, năng động trong ngày ra mắt sản phẩm L’A DOMEThanh Thúy trẻ trung, năng động trong ngày ra mắt sản phẩm L’A DOME
Bên cạnh Mai Thu Huyền, nữ diễn viên Thanh Thúy cũng nhận được món quà bất ngờ là nệm L’A DOME từ anh Đức Thịnh và chị cũng chia sẻ chân thành niềm hạnh phúc bên tổ ấm thân yêu:
“Ban đầu, khi nhận được quà, Thuý chỉ cảm thấy vui vì chồng quan tâm đến mình, sau đó, khi trải nghiệm cảm giác ngủ ngon trên nệm L’ADOME, Thuý thật sự hạnh phúc khi có người chồng tâm lý và yêu vợ như vậy. Giấc ngủ ngon và cảm giác thoải mái, êm ái sau mỗi buổi sáng tỉnh giấc trên chiếc nệm L’A DOME là món quà tuyệt vời nhất mà Thuý nhận được. Gia đình hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Thuý tự hào khi mình có nhiều năng lượng để làm tròn bổn phận của người mẹ hiền, vợ đảm và cống hiến nhiều hơn cho hoạt động nghệ thuật.”
Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, không chỉ Mai Thu Huyền và Thanh Thuý, Liên Á mong muốn tất cả phụ nữ Việt Nam đều có thể trải nghiệm được cảm giác êm ái và thoải mái khi đến showroom Liên Á và tham gia chương trình Tiên phong trải nghiệm nệm L’ADOME và khám phá bí ẩn bên trong chiếc nệm cao cấp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.