Nếu bạn sống rộng rãi…

28/08/2016 19:04 GMT+7

Một khảo sát mới của trang www.benambridge.com đã giải mã sự quan hệ giữa chuyện đóng góp cho các quỹ từ thiện với số người yêu mà bạn có.

Nếu bạn lâu nay là người sống với niềm tin - nhân nào quả nấy và không ngừng làm từ thiện thì hãy tiếp tục bởi cái kết đẹp không chỉ đến với bạn trong cuộc sống hàng ngày mà còn sẽ xuất hiện trong... cuộc sống tình dục của bản thân.Một khảo sát mới của trang www.benambridge.com đã giải mã sự quan hệ giữa chuyện đóng góp cho các quỹ từ thiện với số người yêu mà bạn có.
Theo đó, 58% đàn ông và 70% phụ nữ trước khi tham gia cuộc bốc thăm trúng thưởng đều đồng ý sẽ tặng một phần hoặc tặng hết toàn bộ tiền thưởng cho từ thiện. Rồi họ cũng chia sẻ những câu chuyện tình yêu để các nhà làm khảo sát đi tìm lời giải đáp.
Những người sẵn sàng cho đi số tiền thưởng (mà họ có thể sẽ được nhận) rơi vào nhóm những người có nhiều bạn tình hơn và hơn thế có nhiều cơ hội hơn để đi đến hôn nhân. Lời giải này phần nào có liên quan đến định nghĩa về sự rộng lượng.
Sự rộng lượng là điều mà các nhà sinh vật học gọi là một “dấu hiệu quý giá” cho thấy một cơ thể khỏe mạnh. Nếu bạn giàu có đến mức bạn có thể cho đi tiền bạc của mình thì “đối tác tiềm năng”, khi gặp bạn, sẽ suy diễn rằng bạn sở hữu một bộ gene tốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.