Nghệ sĩ hài Việt Hương: ‘Tết đến ai cũng muốn trọn vẹn, may mắn’

08/01/2018 13:00 GMT+7

Cuối năm tết đến thường là lúc mọi người tất bật, lo toan để chu toàn mọi việc. Và dù có ở đâu, ở trong hoàn cảnh nào, hẳn ai ai cũng nghĩ về gia đình.

Như nghệ sĩ hài Việt Hương từng chia sẻ: “Tết đến ai cũng muốn trọn vẹn, may mắn”.
Người ta thường nói, tết của người nghệ sĩ là những chuyến “bay show” và hành trang chính là nỗi nhớ nhà. Vậy nên, điều hạnh phúc nhất mà họ luôn ước mong chỉ đơn thuần là có thể cùng người thân đón những ngày xuân thật ấm áp.
Việt Hương: “Chỉ cần ở bên gia đình là tết trọn vẹn”
Có dịp trò chuyện với Việt Hương trong một ngày khá bận rộn với lịch quay hình, mới hiểu được phần nào khái niệm Tết trọn vẹn, đặc biệt đối với người nghệ sĩ. Việt Hương chia sẻ, có những năm giao thừa của chị chính ở ngay trên sân khấu, hoặc đằng sau cánh gà. Đó là những năm “ăn tết cùng khán giả” mà theo như lời chị kể, đến lúc phát hiện ra thì xuân dường như cũng đã qua. “Có nhiều lý do khiến con người ta phải ăn tết xa quê, xa gia đình, nhưng thực tế thì tết ai chẳng muốn về nhà”, chị nói.
Cũng như bao người phụ nữ khác, Việt Hương luôn muốn dành nhiều thời gian chăm chút cho tổ ấm của mình thật sung túc, đủ đầy. Khi được hỏi về gánh nặng của người phụ nữ Việt vào các dịp lễ tết, chị chia sẻ: “Để ý thấy người phụ nữ Việt mình vào những ngày tết thường rất áp lực trong việc cố gắng chu toàn mọi thứ. Cứ như vậy, những ngày lễ thành ra nặng nề hơn. Hương quan niệm, dù thế nào đi nữa cũng không tự gây áp lực cho mình và các thành viên trong nhà. Vì quan trọng hơn hết, tết là lúc để mọi người quây quần bên nhau. Cố gắng để có vài ba món ăn thật cầu kỳ hay nhà cửa trang hoàng lộng lẫy mà mọi người không được thoải mái thì tết cũng sẽ không ấm áp được”.
Ăn tết tại nhà là vậy, còn có những năm, tết của gia đình chị là chặng đường rong ruổi cùng đoàn xe đi làm công tác từ thiện ở khắp các miền quê. Chị cho biết rằng cả hai vợ chồng đều muốn dạy cho con gái yêu Tết truyền thống, và quan trọng hơn hết là chia sẻ khoảnh khắc gắn kết cùng với nhau. Chị khẳng định, ở đâu có gia đình thì ở đó có tết, mọi sự chuẩn bị dù kỹ lưỡng đến đâu mà thiếu vắng đi những người mình yêu thương thì rết cũng vì thế mà chẳng thể trọn vẹn được.
Tết trọn vẹn không thể thiếu những tiếng cười
Việt Hương chia sẻ rằng mọi người thường nghĩ ăn tết ở nước ngoài chắc sẽ buồn lắm, nhưng thật ra cũng vui chẳng kém gì “Tết Ta”. “Tết Tây” thường là những buổi tụ họp ngắn của các gia đình nghệ sĩ. Mỗi gia đình đóng góp chút ít món ăn, bánh mứt “nhà làm” rồi cứ thế cùng nhau nhâm nhi, chia sẻ câu chuyện cả năm. Việt Hương cho biết thêm: “Món ăn tết từ Bắc chí Nam đều có nha. Mai đào cũng có, chỉ có điều nó không đẹp lắm thôi (cười). Lì xì cho các con, các cháu xong xuôi là lúc mọi người quây quần trò chuyện. Nghệ sĩ mà ngồi với nhau thì rộn ràng lắm, nói hoài cười hoài không hết chuyện”.
Chị kể, có những lần đi diễn ở quê, khán giả gặp và nói với chị là chỉ cần nghe tiếng cười của Việt Hương là thấy vui, thấy như may mắn sắp đến rồi. “Lúc đó mình nghĩ bụng, đúng là người nghệ sĩ hài chẳng có gì ‘tặng’ được cho người ta ngoài tiếng cười, và nếu như nó có thể mang đến may mắn thật thì tốt biết bao”, chị nói. Có vẻ như cũng chính vì mong ước đó mà đặc biệt vào những ngày cuối năm này, cứ bật TV lên là nghe thấy giọng cười hào sảng của Việt Hương, nếu không là các show truyền hình thì là chương trình khuyến mãi tết rộn ràng của OMO. Dường như ở đâu có Việt Hương là ở đó náo nhiệt, ngập tràn niềm vui.
Việt Hương và hành trình tiếp tục mang đến tiếng cười cho mọi người
Chia sẻ về lần hợp tác này với nhãn hàng Bột giặt OMO, Việt Hương cho biết bản thân luôn muốn mang đến thật nhiều niềm vui và may mắn cho mọi người. Mong rằng những may mắn dù nhỏ thôi, cũng sẽ có thể tạo ra cho mọi người một mùa xuân trọn vẹn, một cái tết đúng nghĩa.
Tết nay nhà nhà trọn niềm vui!
Tết nay nhà nhà trọn niềm vui!
Chương trình khuyến mãi “Mua OMO, có 888 cơ hội trúng 1 kg vàng hoặc 1 triệu đồng” diễn ra từ ngày 8.12.2017 đến ngày 26.1.2018 dành cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm: Bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 4,5 kg; Bột giặt OMO Sạch cực nhanh loại 6 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Nồng nàn loại 4,1 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Nồng nàn loại 5,5 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Ngất ngây loại 4,1 kg; Bột giặt OMO Tinh dầu thơm Ngất ngây loại 5,5 kg. Nhập mã số và nhắn tin theo cú pháp “OMO_” gửi đến tổng đài tự động 6089.
Đây là chương trình khuyến mãi lớn của OMO nhằm khai lộc đầu xuân bao gồm 884 giải trúng 1 triệu đồng và 4 giải thưởng đặc biệt mỗi tuần trúng 1 kg vàng 9999.
Đón xem chương trình quay số hàng tuần trên đài TodayTV vào lúc 18 giờ 30 các ngày: ngày 5.1.2018; ngày 12.1.2018; ngày 19.1.2018 và ngày 26.1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.