Người chồng bất ngờ bị phẫu thuật cắt trĩ khi đang chờ vợ sinh

13/08/2016 12:05 GMT+7

Trong lúc đang lo lắng chờ đợi vợ sinh nở, một người chồng ở Trung Quốc bị các bác sĩ đẩy vào phòng mổ để tiến hành phẫu thuật cắt trĩ vì họ nhầm lẫn anh này là bệnh nhân.

People Daily cho biết hôm 8.8, anh Wang, 29 tuổi, đưa vợ đi sinh ở bệnh viện Shenyang Hunnan Xinqu ở tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc. Khi Wang đang ngồi chờ vợ sinh nổ, các bác sĩ đến và yêu cầu anh đi theo họ vì nhầm tưởng anh là bệnh nhân vừa hoàn thành xong thủ tục làm phẫu thuật cắt trĩ.
Wang đi theo các bác sĩ vì anh nghĩ họ cần anh hỗ trợ ca sinh nở của vợ anh.
Wang tưởng rằng anh đang được đưa đến phòng sinh của vợ anh. Tại phòng phẫu thuật, các bác sĩ yêu cầu anh cởi quần dài và nằm trên bàn phẫu thuật.
“Tôi thấy lạ và tôi hỏi lý do nhưng họ nói: Cứ làm theo những gì chúng tôi yêu cầu”, Wang kể lại.
Khi Wang đã yên vị trên bàn phẫu thuật, các bác sĩ tiêm thuốc gây mê và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ của anh.
“Tôi thực sự không hề biết tôi bị trĩ. Khi tôi đang nằm trên bàn phẫu thuật, tôi nghe thấy tiếng em bé khóc. Tôi đã rất hạnh phúc và muốn ôm nó nhưng tôi không thể chuyển động vì bắt đầu cảm thấy đau”, Wang nói.
Wang cho biết vào thời điểm anh được phẫu thuật cắt trĩ, vợ anh đã sinh hạ em bé khỏe mạnh bằng phương pháp sinh mổ.
Wang đã khiếu nại vì ca phẫu thuật trên trời rơi xuống này. Hiện hai bên vẫn còn tiếp tục thương lượng về mức bồi thường. Bệnh viện Shenyang Hunnan Xinqu đang đề nghị bồi thường cho Wang 5.000 nhân dân tệ (gần 17 triệu đồng VN).
Một lãnh đạo của bệnh viện nói Wang và phía bệnh viện phải cùng chịu trách nhiệm về ca phẫu thuật nhẫm lẫn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.