Người chồng nặng tình trò chuyện bên mộ vợ mỗi ngày suốt 7 năm qua

03/04/2017 20:32 GMT+7

7 năm qua, ông Fred Gilland viếng thăm mộ vợ mỗi ngày để thực hiện lời thề nguyện lúc đám cưới rằng ông sẽ ở bên vợ đến suốt cuộc đời.

Trang tin Yahoo Style ngày 3.4 đưa tin suốt 7 năm qua, ông Fred Gilland, 79 tuổi ở thành phố Knoxville, bang Tennessee (Mỹ) đều đến nghĩa trang Lynnhurst ở Knoxville để viếng mộ vợ ông là bà Janice mỗi ngày dù trời mưa hay nắng.
Ông dành khoảng 30 phút ngồi bên cạnh mộ vợ, nói chuyện với bà ấy và vẫy tay chào những chiếc xe bóp còi chạy ngang qua. Thỉnh thoảng, những người đi viếng mộ khác và những người hoàn toàn xa lạ dừng lại để nói chuyện hoặc cùng cầu nguyện với người góa vợ nặng tình này.Câu chuyện tình của vợ chồng ông Fred Gilland bắt đầu cách đây 51 năm. Ông nói: “Tôi yêu bà ấy ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bà ấy luôn xinh đẹp”.
Janice bị ốm nặng và bị mù cả hai mắt ở độ tuổi 57. Các biến chứng sau đó từ nhiều vấn đề sức khỏe đã cướp đi mạng sống của Janice vào năm 2009 ở độ tuổi 66.
Cái chết của vợ khiến Gilland đau khổ tột cùng.
“Tôi cảm thấy không thiết sống nữa”, ông nói. Chẳng bao lâu sau khi vợ qua đời, Gilland thực hiện lời nguyện ước sẽ bên cạnh vợ suốt đời tại lễ kết hôn của hai người bằng cách đến viếng thăm mộ vợ mỗi ngày.
“Điều này khiến tôi cảm thấy nhẹ lòng hơn. Tôi thích nói chuyện với Janice ở đây hơn”, ông chia sẻ.
Ông ca ngợi vợ là “người là người phụ nữ mạnh mẽ, yêu thương gia đình vô điều kiện”. Ông nói ông nhớ giọng ca tuyệt vời của người vợ. Ông nói đùa: “Janice có thể hát cặp với Elvis Presley”.
Ông cũng đưa ra lời khuyên đối với những ai rơi vào hoàn cảnh như ông: “Dù đau buồn đến mấy, hãy vượt qua các phiền muộn vì như vậy mới xứng với người đặc biệt của bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.