Người Đà Nẵng chung tay dọn rác sau lễ hội đón Tết Dương lịch 2019

Huy Đạt
Huy Đạt
01/01/2019 10:36 GMT+7

Hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng đã không ngại mưa phùn, gió lạnh để nán lại... dọn rác sau chương trình Chào đón năm mới 2019 diễn ra tại Quảng trường 29/3 của TP.Đà Nẵng.

Lễ hội nghệ thuật Đà Nẵng - Chào đón năm mới 2019 diễn ra tại Quảng trường 29/3 (P.Hoà Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) vào tối 31.12.2018 và kéo dài đến thời khắc đầu tiên của năm mới 2019. Chương trình với nhiều tiết mục trẻ trung, sôi động do các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng thể hiện như nhóm DaLab, nhóm MTV, ca sĩ Hòa Minzy, Erik, Phạm Quỳnh Anh, DJ Mie…

Mặc dù Đà Nẵng có mưa phùn trong tối 31.12, nhưng hàng ngàn người dân và du khách vẫn “đội” mưa tham gia lễ hội Chào măm mới 2019. Khán giả không ngại "cháy" hết mình cùng những màn trình diễn của các nghệ sĩ ẢNH: HUY ĐẠT
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, sau màn pháo hoa chào năm mới, người dân kéo nhau ra về và để lại rác thải như bao ni lông, bìa giấy các loại, áo mưa, bạt, chiếu... khắp Quảng Trường 29/3.
Tuy nhiên, năm mới 2019 đã khởi đầu với một hình ảnh đẹp - đó là hàng trăm bạn trẻ và các chiến sĩ Công an TP đã cùng nhân viên vệ sinh dọn rác, trả lại khu vực diễn ra chương trình nghệ thuật sự sạch sẽ như lúc ban đầu.
Một chiến sĩ Công an Q.Hải Châu sau khi xong nhiệm vụ đã ở lại dọn rác cùng các bạn trẻ ẢNH: HUY ĐẠT
Các bạn trẻ không ngại mưa phùn, gió lạnh dọn sạch rác ẢNH: HUY ĐẠT
Có người quen đã lâu, có người vừa mới quen và cũng có người lạ... nhưng không ai rủ ai, cùng chung tay thu gom rác thải ẢNH: HUY ĐẠT
Hình ảnh đẹp về người trẻ ở Đà Nẵng tình nguyện dọn rác sau chương trình Chào đón năm mới 2019 ẢNH: HUY ĐẠT
Bạn Nguyễn Thị Phương Anh, Sinh viên Khoa du lịch Trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng, cho biết sau niềm vui chào đón năm mới ở Lễ hội Countdown 2019, nhiều bạn trẻ dù quen biết hay chưa hề gặp mặt trước đó đã cùng nhau nán lại, dọn rác, trả lại khuôn viên Quảng Trường 29/3 sạch sẽ.
“Lúc mọi người ra về thì cũng đã gần 1 giờ sáng rồi, nếu các cô chú lao công phải dọn sạch số lượng rác khá lớn như thế này thì không biết đến bao giờ mới về nhà. Nên chúng em đã cùng nhau dọn dẹp rác xung quanh khu vực với mong muốn các cô chú được về nhà sớm hơn”, Phương Anh nói. 
Những hành động đẹp của bạn trẻ Đà Nẵng trong năm mới 2019 ẢNH: HUY ĐẠT

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.