Người đàn ông bị cây gậy gỗ đâm xuyên qua người may mắn thoát chết

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
18/06/2019 17:39 GMT+7

Một người đàn ông tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã may mắn thoát chết khi trèo cây và trượt ngã, bị cây gậy gỗ xuyên qua người .

Chiều 18.6, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang điều trị cho một nam bệnh nhân bị cây gỗ dài khoảng 1 m đâm xuyên qua người.
Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Toàn (50 tuổi, trú tại phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh).
Bác sĩ Phạm Việt Hùng, Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, qua lời kể của ông Toàn, vào sáng nay (18.6) khi đang trèo cây thì người này bất ngờ bị ngã và trúng một cây gậy gỗ dựng đứng. Đáng chú ý là cây gậy gỗ đã đâm vào vùng bụng phía dưới ngực phải và xuyên qua người nạn nhân.
Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã triển khai các biện pháp khẩn cấp, đồng thời hội chẩn liên khoa để cứu ông Nguyễn Văn Toàn.
"Chúng tôi đã tiến hành cưa ngắn đoạn gậy gỗ và tiến hành mổ khoang bụng để đánh giá tổn thương phía trong. Qua đường mổ, thấy cây gỗ xuyên qua dạ dày, lá lách và đâm gãy hai xương sườn", bác sĩ Hùng nói.
Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, kíp mổ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã lấy được toàn bộ cây gỗ ra khỏi người ông Toàn. Đến chiều 18.6, nạn nhân đã tỉnh táo, sức khoẻ có chuyển biến tích cực và đang được điều trị tại bệnh viện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.