Người đàn ông nhảy vào lò đốt kim loại tự tử

01/11/2017 21:38 GMT+7

Không rõ lý do gì một người đàn ông Thái Lan đang làm việc trong phân xưởng ở tỉnh Saraburi bất ngờ nhảy vào lò đốt kim loại nóng chảy hàng trăm độ C để tự tử, khiến đồng nghiệp sửng sốt không kịp phản ứng.

Vụ việc xảy ra tại một xí nghiệp ở tỉnh Saraburi, cách Bangkok khoảng 100 km, hôm 29.10. Chỉ chốc lát, thân thể người đàn ông tan chảy trong lửa đỏ, và nhanh chóng trở thành đống xương tàn trong lò đốt.
Toàn bộ vụ tự tử có một không hai này được camera của xí nghiệp ghi lại. Người ta nhìn thấy phân xưởng có 3 công nhân đang làm việc, trong đó có hai người làm việc gần lò đốt cùng một công nhân làm việc trong phòng nhỏ kế bên.
Sau khi thực hiện xong công đoạn nung chảy, một công nhân gần lò kéo mẻ kim loại ra thì người công nhân từ trong phòng nhỏ bước ra và tiến về phía lò đốt. Anh ta bất ngờ nhảy vào lò, ngọn lửa bùng lên, gây sửng sốt cho các công nhân chứng kiến.
Đoạno clip lan truyền nhanh chóng trên mạng trong mấy ngày qua. Không ai rõ vì sao người đàn ông lại hành động như thế và cũng chưa từng thấy vụ tự tử nào hãi hùng đến vậy.
Xương cốt của người công nhân sau vụ tự tử Khaosod
Ngay sau vụ tự tử, xí nghiệp nơi người đàn ông làm việc đã đưa ra thông báo, xác nhận vụ việc, đồng thời cho hay người đàn ông đó tên là Anucha Bunnanak, 40 tuổi, làm việc trong phân xưởng MCL 3.
Lãnh đạo xí nghiệp bày tỏ sự thương tiếc đến gia đình của Anucha và sẽ thực hiện các chế độ phúc lợi cho người công nhân này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.