Người dân phản ứng 3 heo 'siêu nhân', ong vàng được chọn thay thế tại đường hoa

Lê Lâm
Lê Lâm
31/01/2019 12:01 GMT+7

Bị người dân phản ứng, 3 chú heo phỏng theo mô hình siêu nhân nhện, người sắt và Superman đã bị thay thế bằng 3 chú ong vàng.

Sáng 26 Tết (tức 31.1), trao đổi với PV Thanh niên, ông Nguyễn Văn Bông, Trưởng phòng văn hóa thông tin TP.Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận trong chiều ngày 30.1, Ban tổ chức đường hoa Nguyễn Văn Trị Xuân Kỷ Hợi 2019, nằm bên sông Đồng Nai thuộc TP.Biên Hòa, đã mang mô hình 3 chú ong vàng đến thay thế mô hình 3 chú heo siêu nhân nằm trong một tiểu cảnh mà Ban tổ chức trang trí trước đó.
Cận cảnh 3 chú heo siêu nhơn bị dư luận phản ứng Ảnh: Lê Lâm
Theo ông Bông, những mô hình heo siêu nhân trên Ban tổ chức thiết kế nhằm mục đích phục vụ cho nhóm đối tượng trẻ nhỏ, nhưng sau khi nhận phản ánh của người dân, ban tổ chức thấy có phần không phù hợp nên đã thay thế bằng 3 chú ong vàng.
Chiều ngày 30.1, Ban tổ chức đường hoa đã mang 3 chú heo siêu nhân đi, thay vào đó là 3 chú ong vàng Ảnh: Lê Lâm
Cụ thể, 3 chú heo siêu nhân này được thiết kế theo mô hình siêu nhân nhện, người sắt và Super Men (những nhân vật trong loạt phim anh hùng Avenger nổi tiếng)
Tuy nhiên sau khi trưng bày thì vấp phải nhiều ý kiến của người dân, vì cho rằng hình tượng heo này quá hung dữ và “không giống heo”.
Cận cảnh 3 chú heo siêu nhân bị người dân chê hung dữ, không giống heo
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tại đường hoa Nguyễn Văn Trị, ngoài tiểu cảnh heo siêu nhân bị phản ứng, thì còn có rất nhiều những tiểu cảnh heo khác, rất dễ thương, thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.