"Người nam châm"

15/04/2009 00:01 GMT+7

Nông dân Huỳnh Văn Khải (44 tuổi, thường trú tại thôn Bằng Tiên 2, xã Phú Sơn, H.Lâm Hà, Lâm Đồng) không những không bị điện giật mà cơ thể còn hút dính các đồ vật vào người...

Cùng chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Phú Sơn cũng tìm đến nhà anh Huỳnh Văn Khải để mục sở thị sự việc kỳ lạ này.

Trông anh Khải cũng chẳng có gì đặc biệt: cao khoảng 1m60, nặng chừng 45-46 kg, nước da ngăm đen, dáng gầy, vẻ khắc khổ của người nông dân quanh năm chân lấm tay bùn. Thế nhưng điều khiến mọi người "ngơ ngác” là việc anh không bị điện giật và cơ thể anh hút được các đồ vật, từ đồ nhựa, sắt, inox, sành sứ, cho đến đồ dùng bằng thủy tinh.

 

Chủ tịch UBND xã Phú Sơn Nguyễn Ngọc đang “dán” điện thoại di động của mình vào lưng anh Khải

Anh Khải kể: “Vào 9 giờ sáng một ngày tháng 7, hay tháng 8.2007, tự nhiên tôi bị đau đầu dữ dội kéo dài đến 12 giờ trưa, khắp cơ thể đỏ lên, người nóng hừng hực. Sau đó, tôi thấy hai bàn tay tái đi và lạnh ngắt. Đưa một bàn tay theo cảm giác về hướng nào thì bàn tay kia chuyển động theo, lâu lâu “nhá” hai bàn tay gần lại nhau thì tự nhiên có luồng điện ở đâu trong đó làm tôi giật bắn lên. Có khi đang uống nước, đặt ly xuống bàn rồi rút tay ra thì ly chạy theo...”. Anh Khải cho biết thêm, anh cảm nhận "một nguồn năng lượng" vào cơ thể mình, nếu vào nhiều là đầu ngón tay rất lạnh. "Năng lượng" vào và ra cơ thể anh tự nhiên (nhưng không đi hết, lúc nào trong người cũng có) và theo anh thì đây là “nguồn năng lượng lạnh”.

Ông Nguyễn Ngọc - Chủ tịch UBND xã Phú Sơn cho biết: Cách đây 7-8 năm, ở địa phương cũng có một trẻ em khi cầm lược chải đầu thì xẹt lửa, và xe máy đang nổ sờ vào bu-gi vẫn không hề bị điện giật. Nhưng hiện tượng này chỉ kéo dài một thời gian, sau đó tự nhiên biến mất.

Trước sự chứng kiến của chúng tôi cũng như nhiều người dân hiếu kỳ khác, anh mang một ổ cắm điện và một bóng đèn cũng như một số dụng cụ cần thiết khác, rồi để cho nguồn điện chạm vào nhiều chỗ trên người nhưng không bị giật. Hơn thế nữa, cây bút thử điện đang “đỏ” khi cắm vào ổ điện nhưng anh sờ tay vào (chỗ tiếp xúc với điện) thì cây bút lại tắt, thả tay ra bút lại sáng. Riêng chuyện hút đồ vật, trên cơ thể anh chỉ có 2 cánh tay, trước ngực và sau lưng là dính được. Khải cởi áo, sau đó lấy muỗng, đĩa, dao, điện thoại di động để vào những vị trí trên thì tự nhiên tất cả dính luôn vào không rơi xuống. Chủ tịch UBND xã Phú Sơn và tôi mang điện thoại di động của mình ra và “dán” vào lưng anh, điện thoại cũng dính luôn. Ấn tượng hơn, sẵn mặt bàn của bộ sa-lông bằng kiếng trong nhà, mọi người giúp mang “dán” vào ngực anh thì cũng dính cứng ngắc. Điều đáng nói, khi hút những vật nhẹ thì anh không dùng sức, vẫn nói cười vui vẻ, còn với những vật nặng (thậm chí đến hơn 30 kg) anh phải dùng sức, nhưng tất cả dù nặng hay nhẹ anh đều di chuyển, đi lại được.

 

Mặt bàn bằng kiếng cũng dính vào người anh Khải

Không chỉ vậy, anh Khải còn dùng dây điện nối từ bu-gi xe gắn máy đưa ra và cầm hoặc để vào khắp nơi trong người rồi cho người khác nổ máy, nẹt pô nhưng vẫn không hề hấn gì. Thấy lạ, Phó chủ tịch xã Phú Sơn dùng một tay chạm vào lưng anh Khải, tay kia chạm vào một người khác đang xem thì cả 2 người ấy đều bị giật bắn người, nhưng anh Khải vẫn không bị ảnh hưởng gì.

Dù anh Khải có khả năng đặc biệt này từ năm 2007, nhưng đến nay cũng không nhiều người biết. Hàng xóm cũng có vài người biết nhưng họ cho đó là điều “khó tin” nên rồi cũng làm thinh. Bản thân anh Khải cũng không “trình diễn” gì nên ngay cả lãnh đạo UBND xã cũng không hay. “Từ lúc có khả năng đặc biệt này, người mình ốm hơn và không thấy bệnh tật gì cả, mọi sinh hoạt gia đình vẫn bình thường. Nếu không lao động thì năng lượng nhiều lắm” - anh Khải kể. Hiện anh mong muốn làm sao có điều kiện để được trình diễn cho mọi người xem, và mong các nhà khoa học có thể nghiên cứu để giải thích vì sao anh lại có khả năng này.

Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.