Người Sài Gòn có biết những điểm tránh nóng lý tưởng dịp lễ 30.4

29/04/2018 12:12 GMT+7

Nằm cách trung tâm TP.HCM chưa tới 30km, khu du lịch Bửu Long được ví như một 'Đà Lạt mini' ở ngay TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ nhưng vô cùng nên thơ và quyến rũ.

Nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, khu du lịch Bửu Long được xem là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng để người Sài Gòn đi nghỉ mát trong dịp lễ này.
Điểm đến này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì Bửu Long sở hữu nét đẹp mộc mạc, đơn sơ mà vô cùng nên thơ và quyến rũ.
VIDEO: Tránh nóng ở Bửu Long

Bửu Long có diện tích khoảng 84ha và có nhiều địa điểm tham quan thú vị khác nhau như: thung lũng tình yêu, hồ Long Ẩn - Hồ Long Vân, chùa cổ Bửu Phong, chùa Long Sơn Thạch Động…
Không chỉ như thế, nơi đây còn có sự hiện diện của hồ, thác, những dãy núi đá xanh với các thảm thực vật nhỏ tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi, trong lành. Chính vì độ rộng “khủng” như vậy nên nếu muốn tham quan hết khu du lịch trong ngày, các bạn hãy đi vào buổi sáng để tận dụng toàn bộ thời gian.
Còn nếu như muốn có thời gian thoải mái để thăm thú thì bạn cũng có thể ở lại qua đêm tại khách sạn tích hợp. Đặc biệt, màn cắm trại với buổi đốt lửa nơi non nước hữu tình này sẽ mang đến cho gia đình bạn một trải nghiệm cực kì thú vị.
Các bạn trẻ thích thú check in các kiểu tại “Đà Lạt thu nhỏ”
Khắp khu du lịch Bửu Long có nhiều loài hoa khác nhau như hoa Savila với sắc tím lãng mạn, cánh đồng hoa hướng dương vàng rực rỡ,… được trồng trong các chậu nhỏ và đặt ở khắp nơi. Xa xa, những cánh hoa sen, hoa súng “đắm mình” dưới dòng nước mát như muốn trốn đi mùa nắng nóng đang hiện hữu.
Không những được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” mà nơi đây còn được nhiều người biết đến là bản sao của Vịnh Hạ Long

Giá vé vào cổng cũng không quá đắt, chỉ 60.000 đồng/người lớn vào 30.000 đồng/trẻ em vào ngày thường, trẻ em dưới 1 mét được miễn phí. Ngày lễ, Tết mỗi vé tăng 10.000 đồng nên du khách cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí.
Các dịch vụ ăn uống ở đây có giá phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang nước uống và đồ ăn từ ngoài vào để tiết kiệm túi tiền của mình.
Bạn Lê Thị Lợi (21 tuổi) đến tham quan tại khu du lịch này chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình đến với khu du lịch Bửu Long. Nơi này cho mình cảm giác sảng khoái, thoải mái sau thời gian học tập căng thẳng bởi không khí mát mẻ, trong lành. Nếu có cơ hội, mình sẽ đến đây thêm một lần nữa vì chưa khám phá hết các địa điểm còn nằm ở phía xa kia”.
Nơi đây đúng là địa điểm lý tưởng để tránh nóng vào những ngày lễ, cuối tuần

Khu du lịch Bửu Long hiện tại đang được trang trí lại, kết hợp với sửa chữa các khu trò chơi trên bộ và dưới nước để kịp thời phục vụ du khách trong các ngày lễ 30.4 và 1.5. Bên cạnh đó, dịp lễ này sẽ có các chương trình giải trí như diễn hài, xiếc, ca nhạc,… cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn cực kỳ thoải mái.
Được mệnh danh như một Đà Lạt kết hợp Hạ Long thu nhỏ, Bửu Long không chỉ chứa đựng khung cảnh thơ mộng, tươi xanh mà còn mang lại không khí mát mẻ hệt như đang đi đến những vùng quê. Sở hữu nét đẹp tự nhiên vốn có, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn là điểm đến để tham quan những ngày lễ sắp đến.
Du khách có thể tha hồ khoe sắc cùng “cánh đồng” hoa hướng dương rực rỡ Ảnh: Phan Định
Cánh đồng hoa Salvia màu tím tuyệt đẹp bên trong khu du lịch Ảnh: Phan Định
Điểm nhấn tại Bửu Long là những thác nước, vách đá, tạo cho du khách một cảm giác gần gũi với thiên nhiên Ảnh: Hồng Thắm
Được ví là bản sao của Vịnh Hạ Long, Bửu Long có núi cao, hồ rộng, không khí trong lành mang đến cảm giác thư thái cho du khách Ảnh: Phan Định
Phía trên có thác nước, bên dưới có cá lội thì đố ai cưỡng lại được vẻ mê ly của khung cảnh này Ảnh: Phan Định
Tha hồ chụp hình cùng cối xoay gió các bạn nhé! Ảnh: Phan Định
“Con đường tình yêu” là đây chứ đâu Ảnh: Phan Định
Du khách sẽ choáng ngộp với “cánh đồng” ngàn hoa đang khoe sắc Ảnh: Hồng Thắm
Muốn cảm nhận cảm giác lãng mạn cùng người yêu thì đạp thuyền thiên nga trên hồ là nhất rồi Ảnh: Phan Định
Hồ Long Ẩn ở khu du lịch Bửu Long với khung cảnh tuyệt đẹp. Bao quanh hồ là những mỏm đá cao Ảnh: Phan Định
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.