Traveloka đồng hành cùng Việt Nam chiến thắng Covid-19

22/06/2021 08:00 GMT+7

Sát cánh cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch Covid-19, Traveloka ủng hộ 500 triệu đồng vào Quỹ Vắc xin và góp thêm 10.000 VNĐ cho mỗi giao dịch bay thành công từ 1.6 đến hết ngày 30.6.2021.

Trước tình hình làn sóng Covid-19 diễn biến phức tạp, việc đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin trở nên ngày càng cấp thiết. Vắc xin chính là công cụ hữu hiệu nhất để dịch chuyển cuộc chiến chống đại dịch từ phòng ngự sang phản công, mở ra con đường chiến thắng để đưa cuộc sống trở lại bình thường và phục hồi kinh tế.
Hiện tại, mặc dù Việt Nam đã áp dụng triển khai tiêm chủng vắc xin cho lực lượng tuyến đầu nhưng số lượng vắc xin luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Theo dự kiến của Bộ Y tế, để tiêm đủ cho 75% dân số Việt Nam, số lượng vắc xin phải đạt 150 triệu liều, kinh phí khoảng 25.200 tỉ đồng. Trong đó, Ngân sách trung ương bố trí khoảng 16.000 tỉ đồng. Phần còn lại sẽ được huy động từ đóng góp của toàn dân, doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước.
Ngay khi Quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 được thông qua, các doanh nghiệp đã tiên phong đóng góp kinh phí, trong đó có Traveloka. Tại Lễ phát động và tiếp nhận kinh phí ủng hộ mua vắc xin thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 ngày 27.5 vừa qua, Traveloka đã đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đóng góp 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.
Traveloka đóng góp 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Traveloka đóng góp 500 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

Là một doanh nghiệp có nhiều hoạt động vì cộng đồng, Traveloka nỗ lực để số tiền quyên góp không dừng lại ở đó. Từ 1.6 đến 30.6, Traveloka sẽ đóng góp thêm 10.000 VNĐ trên mỗi giao dịch đặt vé máy bay thành công vào Quỹ Vắc xin Covid-19. Với những người buộc phải thực hiện di chuyển trong giai đoạn này, chọn bay cùng Traveloka chính là hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, đóng góp vào cuộc chiến chống Covid-19. Traveloka tin rằng những đóng góp nhỏ bé diệu kỳ sẽ góp phần tạo nên sức mạnh lớn lao và mang đến những thay đổi tích cực cho cả cộng đồng.
Ngoài ra, nếu phải lên lịch trình di chuyển trong thời gian này, bạn có thể an tâm vì hiện tại Traveloka phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không để bảo đảm an toàn và lợi ích của hành khách. Với những hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh gồm hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly do yêu cầu của cơ quan thẩm quyền và hành khách có chuyến bay bị hoãn, hủy do dịch Covid-19, khách hàng có thể được hỗ trợ hoàn, hủy hoặc đổi chuyến bay theo đúng chính sách của các hãng hàng không. Những hành khách có chuyến bay không bị ảnh hưởng có thể yêu cầu thay đổi lịch trình bay hoặc hoàn tiền tùy theo chính sách hỗ trợ của hãng.
Tin rằng với sức mạnh từ tinh thần đoàn kết, chung tay vượt qua mọi khó khăn thử thách của Chính phủ, doanh nghiệp và toàn dân, miễn dịch cộng đồng sẽ nhanh chóng đạt được và cuộc sống bình thường sẽ sớm trở lại trên khắp cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.