Nguy cơ ngồi tù vì sàm sỡ thiếu nữ trên máy bay

25/10/2016 21:39 GMT+7

Một du khách 46 tuổi đã bị bắt giữ tại sân bay Manchester (Anh) sau khi thiếu nữ 18 tuổi tố cáo người này đã sàm sỡ cô khi đang ngồi trên máy bay. Hành vi này có thể khiến ông phải nhận án tù giam.

Theo The Sun, người đàn ông bị bắt giữ tên là Suman Das, 46 tuổi cách đây không lâu đã cùng vợ bay từ Doha, Qatar đến thành phố Manchester (Anh) trên chuyến bay của hãng Qatar Airways. Tuy nhiên, ngay khi hạ cánh, ông đã bị lực lượng chức năng Anh bắt giữ vì cáo buộc của một nữ hành khách 18 tuổi.
Tại buổi thẩm vấn, ban đầu ông tuyên bố rằng việc sàm sỡ cô gái chỉ là một tai nạn nhưng sau đó lại đính chính rằng ông không làm việc đó bởi ông ngủ suốt chuyến bay.
“Có thể tôi đã vô tình chạm phải cô ấy nhưng không hề cố ý”, ông Suman Das tuyên bố.
Về phía nạn nhân, cô gái này cho biết khi thức dậy trên máy bay, cô cảm nhận được việc bị người khác chạm vào người khiến cô phải bỏ chạy về phía cuối máy bay. Thậm chí, cô đã rất sợ hãi và khóc với thành viên của phi hành đoàn.
“Ông ta biết chính xác ông ta làm gì và ông ta không hề ngủ. Ông ta cứ nhìn tôi, rõ ràng tôi thấy vậy. Ngay khi tôi tỉnh dậy thì ông ta tránh mặt rất nhanh”, cô gái khai báo.
Trong khi đó, vợ của người đàn ông này là Sonia tuy ngồi bên cạnh nhưng không hề hay biết hành vi của chồng, theo The Sun. Trong phiên điều trần, người vợ khẳng định “hoàn toàn tin tưởng” những gì chồng khai. Dù vậy, bà cho biết chồng bà muốn được gặp cô gái và mẹ của cô gái để xin lỗi.
Ông Suman Das đã bị tòa tuyên bố phạm tội tấn công tình dục tại phiên tòa diễn ra ở tòa án Manchester. Bản thân ông Suman Das vẫn một mực phủ nhận cáo buộc. Nếu bị kết án, ông Suman Das có thể phải lĩnh án tù giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.