Eximbank tài trợ đồng phục cho học sinh

28/11/2006 09:50 GMT+7

Nhằm chia sẻ những khó khăn cũng như động viên tinh thần học tập cho các học sinh tại các tỉnh, huyện vùng sâu vùng xa, sáng qua (27/11), đại diện ngân hàng Eximbank đã xuống thăm và tài trợ đồng phục thể dục- thể thao cho các học sinh cấp hai trường THCS Hòa Hưng thuộc tỉnh Tiền Giang.

Đến thăm trường mới thấy hết được sự khó khăn của các thầy cô và học sinh nơi đây: cơ sở vật chất thiếu thốn, thầy cô giáo và học sinh phải học tập và sinh hoạt trong điều kiện hết sức khó khăn... Gần 1000 bộ đồng phục chỉ là một đóng góp nhỏ của Eximbank trong công tác giáo dục cho các em học sinh đang học tập tại trường nhưng đối với trường THCS Hòa Hưng thì đó là một đóng góp to lớn mà từ trước đến nay họ mới nhận được.

Hoạt động này chỉ là một phần trong công tác hoạt động xã hội của Eximbank thể hiện tinh thần "tương thân tương ái"... Trong thời gian tới Eximbank sẽ tiếp tục triển khai tài trợ nhiều chương trình hơn nữa với hy vọng rằng sẽ mang đến chút niềm vui và góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục ở những vùng sâu vùng xa.

Ái Khanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.