Tặng quà cho bà con nghèo

15/02/2005 00:07 GMT+7

Trong dịp Tết vừa qua, Sở Du lịch và tạp chí Du lịch TP Hồ Chí Minh đã đi thăm, trao 160 phần quà (mỗi phần gồm: đường, bột ngọt, bánh... và 50.000đ tiền mặt), trao tiền xây 3 căn nhà tình thương (6 triệu đồng/căn) cho bà con nghèo, gia đình chính sách ở xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, Bến Tre.

Tổng kinh phí gần 34 triệu đồng, do Khách sạn 7 ngôi sao, Công ty Du lịch Thanh Niên TP Hồ Chí Minh, Dầu khí Sài Gòn (SPSC)... tài trợ.

Đại diện Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh cũng đã đến 2 xã Phạm Văn Hai và Bình Lợi, H.Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) tổ chức thăm hỏi và trao tặng 600 phần quà (mỗi phần 100.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Tổng số tiền hoạt động trong đợt này là 600 triệu đồng, do các công ty, cơ quan, ban ngành tại TP Hồ Chí Minh tài trợ.

Tin, ảnh: Tuấn Dũng - Lê Thanh

Giúp người nghèo

Hôm qua 14/2, UBND xã Suối Tre, thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đã nhận được 6 triệu đồng tiền mặt do cơ sở sản xuất phân bón hữu cơ Kô Mix thuộc thị xã Long Khánh hỗ trợ, kinh phí xây dựng nhà tình thương cho người nghèo tại xã.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thái và bà Ngô Thanh Hà - Việt kiều Úc ngụ tại TP Hồ Chí Minh, đã đến thăm và tặng 90 phần quà, mỗi phần là 50.000đ tiền mặt cho số bà con nghèo tại xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Tín Đạt

Nghĩa cử đẹp đầu xuân

Vợ chồng nhà báo Thúy Hà (Báo Phụ Nữ TP Hồ Chí Minh) vừa trao cho Anh hùng Lao động Nguyễn Vĩnh Nghiệp - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh số tiền 20 triệu đồng, trích từ quà mừng đám cưới để giúp mổ mắt miễn phí cho 40 người mù nghèo. Thay mặt lãnh đạo Hội, ông Nguyễn Vĩnh Nghiệp đã chân thành cảm ơn tấm lòng vì người nghèo, bất hạnh của vợ chồng nhà báo Thúy Hà và mong rằng mô hình này sẽ được nhân rộng trong giới báo chí.

Lê Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.