Trao học bổng

18/08/2014 03:00 GMT+7

Hôm qua 17.8, Hội Khuyến học Bình Định phối hợp Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển VN (BIDV) chi nhánh tỉnh Bình Định tổ chức trao học bổng BIDV năm học 2013 - 2014 (2 triệu đồng/suất) cho 45 sinh viên nghèo quê Bình Định vượt khó, học tập tốt, đang theo học tại các trường đại học trong cả nước.

N.Nhâm

Công tác thiện nguyện

Ngày 17.8, Công ty TNHH MTV dịch vụ cơ khí hàng hải PTSC (PTSC - MC) phối hợp với Bệnh viện Lê Lợi, Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa-Vũng Tàu) và Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức nhiều hoạt động từ thiện xã hội tại H.Châu Đức. Tại 3 xã Suối Rao, Đá Bạc và Sơn Bình, các y, bác sĩ đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho khoảng 1.000 người dân với tổng kinh phí 300 triệu đồng. Công ty PTSC - MC đã trao 300 suất quà (500.000 đồng/suất) gồm cặp, sách vở, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo, khuyết tật ở H.Châu Đức.

Cùng ngày, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential", gần 600 khách hàng và người dân trong khu vực TX.An Nhơn (Bình Định) được các bác sĩ khám sức khỏe và tư vấn miễn phí về cách nhận biết, phòng chống bệnh ung thư.

Trước đó, ngày 16.8, Đoàn Sở LĐ-TB-XH TP.HCM phối hợp với Đoàn cơ sở HD Bank tặng 600 phần quà cho bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm điều dưỡng tâm thần Tân Định (H.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

Chi hội Thiện Nhân (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) đã tổ chức đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các bệnh nhân nghèo ở P.3 (TP.Sóc Trăng). Tại đây, đoàn cũng tặng 200 suất quà (800.000 đồng/suất) cho người dân thuộc các diện hộ nghèo, cận nghèo và người cao tuổi… với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Thanh Niên

>> VUS trao học bổng cho phóng viên Thanh Niên
>> Trao học bổng tiếng Anh cho thủ khoa đại học
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cảnh sát biển
>> Trao học bổng Nguyễn Thị Bình cho sinh viên ĐH Phan Châu Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.