Trao tiền xây nhà cho trẻ em mồ côi

14/09/2015 00:00 GMT+7

Ngày 13.9, thông qua Báo Thanh Niên, Công ty bất động sản An Gia và Công ty địa ốc Phú Long đã trao số tiền 80 triệu đồng cho sư cô Thích Nữ Liên Vân, ấp 1, xã An Phước, H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 13.9, thông qua Báo Thanh Niên, Công ty bất động sản An Gia và Công ty địa ốc Phú Long đã trao số tiền 80 triệu đồng cho sư cô Thích Nữ Liên Vân, ấp 1, xã An Phước, H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Ngày 13.9, thông qua Báo Thanh Niên, Công ty bất động sản An Gia và Công ty địa ốc Phú Long đã trao số tiền 80 triệu đồng cho sư cô Thích Nữ Liên Vân, ấp 1, xã An Phước, H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Trong đó, Công ty An Gia trao 50 triệu đồng và Công ty Phú Long 30 triệu đồng. Số tiền này sẽ được dùng xây dựng căn nhà để nuôi 8 trẻ em mồ côi từ 6 - 21 tháng tuổi.

Trao tiền xây nhà cho trẻ em mồ côiĐại diện Công ty An Gia và Phú Long trao bảng tượng trưng số tiền cho sư cô Thích Nữ Liên Vân - Ảnh: Đình Sơn
Sư cô Thích Nữ Liên Vân hiện đang cưu mang, nuôi nấng các cháu bị cha mẹ bỏ rơi. Tuy nhiên, do chưa có chỗ ở ổn định nên hiện nay phải đi ở nhờ nhà một nhà hảo tâm. Để có một chỗ ở ổn định nuôi dạy các em, sư cô đã mua đất xây một căn nhà cấp 4. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng do thiếu tiền nên phải dừng lại một thời gian. Số tiền hỗ trợ từ 2 công ty nói trên sẽ đủ để xây dựng hoàn thành căn nhà, giúp các em nhỏ có một chỗ ở ổn định, tươm tất hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.