Nhậu xỉn, bố bỏ con nhỏ trên xe đến chết ở Mỹ

24/06/2015 16:42 GMT+7

(TNO) Một ông bố 31 tuổi ở Baltimore (bang Maryland, Mỹ) bị cáo buộc tội sát nhân và đối xử tệ với trẻ em sau khi ông này nhậu xỉn, để quên con trong xe hơi suốt 16 giờ khiến đứa bé tử vong.

(TNO) Một ông bố 31 tuổi ở Baltimore (bang Maryland, Mỹ) bị cáo buộc tội sát nhân và đối xử tệ với trẻ em sau khi ông này nhậu xỉn, để quên con trong xe hơi suốt 16 giờ khiến đứa bé tử vong.

Đừng bao giờ để con trẻ một mình trong xe! - Ảnh minh họa: Shutterstock
Ông bố kể trên tên Wilbert Leon Carter, đã bị cảnh sát bắt ngay sau khi đứa trẻ được tìm thấy trong tình trạng ngất xỉu, bị phỏng cấp độ 2 do nắng nóng, sau đó đã tử vong. Đứa trẻ bị cột chặt vào ghế bằng đai an toàn, hãng tin AP cho biết.
Chuyện xảy ra ngay trong ngày của cha, hôm 21.6 vừa qua.
Carter khai với cảnh sát ông ta nhậu xỉn trong 21.6, dẫu có con nhỏ và đứa trẻ đang ở với ông. Carter cũng bảo rằng ông một mình nuôi con.
Cũng theo lời ông này, một người bạn đã chở ông ta về và đậu xe ngoài đường vào lúc chừng nửa đêm. Không ai biết Carter đã đi đâu sau đó nhưng đến khoảng 7 giờ sáng, ông ta vào nhà và ngã vật ra ngủ, tới 4 giờ chiều mới dậy. Hôm đó là ngày 22.6.
Khi đã tỉnh rượu, Carter mới sực nhớ tới con và hỏi mẹ ông ta đứa trẻ ở đâu. Tới lượt bà mẹ ngơ ngác, bảo rằng có lẽ đứa trẻ ở với người cô vì bà thấy Carter về nhà một mình. Cả nhà lúc đó mới quýnh quáng đi tìm đứa trẻ. Đến thời điểm này, Carter cũng không hề biết chiếc xe của mình đang đậu ở đâu.
Đến tối 22.6, một người bà con của Carter gọi cho ông ta, bảo rằng đã tìm thấy chiếc xe hơi. Đó cũng là khi Carter phát hiện đứa con nhỏ bất tỉnh trong xe, vẫn đang cài dây an toàn sau 16 giờ đồng hồ bị cột chặt trong xe, thời tiết thì cực kỳ nóng bức vào ban ngày.
Trong tài liệu buộc tội Carter hôm 23.6, cảnh sát viết ông này có tiền sử say xỉn, nhiều lần nốc rượu đến mức mất ý thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.