Nhiều người hoảng hồn ô tô mất lái cuốn 2 xe máy vào gầm ở Gò Vấp

11/11/2020 08:16 GMT+7

Vụ tai nạn vào tối 10.11, khi ô tô 7 chỗ (BS 72A - 382.27, hướng từ Q.12 đi Q.Gò Vấp) đến ngã tư Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng, tài xế bật xi nhan để rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Lượng thì bất ngờ bị mất lái , cuốn 2 xe máy vào gầm . Ô tô chỉ dừng lại khi tông lên vỉa hè.

Theo anh Nguyễn Quốc Tùng (20 tuổi), nhân viên một cửa hàng đang làm việc gần đó là người trực tiếp chứng kiến vụ việc, thời điểm trên ô tô 7 chỗ này chạy trên đường Nguyễn Oanh thì xảy ra mất lái rồi lao thẳng vào vỉa hè trước tiệm Kính thuốc Sài Gòn nơi có 2 xe máy đang đậu.

Kinh hoàng ô tô “điên” tông, cuốn nhiều xe máy vào gầm, 4 người bị thương

Sự việc làm 2 người bị thương, trong đó một phụ nữ nằm dưới gầm xe và mất nhiều máu, người nặng nhất thì gần đứt lìa bàn chân.

Lực lượng chức năng có mặt xử lý hiện trường và vụ tai nạn

Ảnh: QUANG VINH

Trong khi người dân gọi cơ quan chức thì anh Đàm Thanh Bạch và 3 anh em trong Đội Hỗ trợ tình nguyện vì cộng đồng cũng được báo để đến hiện trường sơ cứu nạn nhân.
Anh Bạch chia sẻ: “Vừa đến nơi đội nhận thấy có 2 nạn nhân nằm giữa đường (2 nạn nhân còn lại đã được xe cấp cứu đưa đi trước đó), một người phụ nữ bị thương nặng đã bất tỉnh, người đàn ông còn lại bị gãy xương. Anh em chia nhau mỗi người một việc vệ sinh vết thương, kiểm tra tay chân, kiểm tra mạch người bị nạn. Sau đó xe cứu thương đến để đưa các nạn nhân đi cấp cứu vì tình trạng quá nặng ngoài tầm tay của đội”.
Đội cứu nạn của 4 anh em thường xuyên túc trực trong địa bàn quận Gò Vấp, ứng phó cứu trợ những vụ tai nạn diễn ra hoặc các tình huống khó khăn của người dân.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan chức năng cũg đã có mặt tại hiện trường, các nạn nhân thì được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 để chữa trị.
Tại bệnh viện, ông Nguyễn Văn Vĩnh (53 tuổi, Q.Gò Vấp), chú ruột của nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Ân (26 tuổi) cho biết: "Bố ruột của Ân dưới quê điện thoại lên báo tôi có người điện về dưới nói cháu gặp nạn. Tôi nghe vậy nên tức tốc chạy vào đây, giờ chỉ đứng đây đợi bác sĩ thông báo tình hình chứ không biết làm gì hơn", ông Vĩnh nói.
Vụ việc gây chú ý mạnh trên mạng xã hội cũng như nhiều người dân Gò Vấp vào tối qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.