'Nhìn thấy UFO' ngay sau ngày Michael Jackson qua đời

06/12/2015 10:45 GMT+7

Theo mysteriousuniverse ngày 4.12, trên ấn phẩm mới của tạp chí OK , ca sĩ nhạc pop Kim Wilde nổi tiếng với ca khúc Kids in America đã chia sẻ về một chiếc UFO đặc biệt.

Theo mysteriousuniverse ngày 4.12, trên ấn phẩm mới của tạp chí OK, ca sĩ nhạc pop Kim Wilde nổi tiếng với ca khúc Kids in America đã chia sẻ về một chiếc UFO đặc biệt.

Ca sĩ nhạc pop Kim Wilde - Ảnh chụp màn hình mysteriousuniverseCa sĩ nhạc pop Kim Wilde - Ảnh chụp màn hình mysteriousuniverse
Theo cô Wilde, ngày 26.6.2009, một ngày sau khi Michael Jackson qua đời, cô và người bạn đời của cô ở khu vườn của họ và đã nhìn thấy ánh sáng chói trên bầu trời ... Nó có kích thước to hơn kích thướt chiếc máy bay bình thường khoảng 20 lần và bay trong 10 phút.
Wilde nói rằng cô và người bạn đời của mình không phải là những người duy nhất nhìn thấy UFO mà trong các tờ báo địa phương cũng đề cập thông tin về nhiều người chứng kiến UFO vào ngày này.
Michael Jackson được biết đến là người có mối quan tâm đến UFO và ông từng tuyên bố đã nhìn thấy UFO một lần trên một chuyến bay qua Alaska.
Ca sĩ Wilde nói: “Nó đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi cảm thấy được kết nối với vũ trụ và nó làm tôi thực sự cảm hứng, đầy ngạc nhiên và hy vọng”.
Wilde đã từng gặp Michael Jackson và ông là một trong những người có ảnh hưởng tới cuộc sống của cô đến ngày nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.