Dịch vụ - mua sắm

14/06/2013 10:51 GMT+7

Còn gần một tuần nữa Festival di sản Quảng Nam 2013 (19.6 - 26.6) mới chính thức khai mạc, song đến thời điểm này, nhiều khách sạn ở Hội An đã có rất đông khách đặt chỗ, đạt từ 70 - 80% công suất buồng phòng.

Còn gần một tuần nữa Festival di sản Quảng Nam 2013 (19.6 - 26.6) mới chính thức khai mạc, song đến thời điểm này, nhiều khách sạn ở Hội An đã có rất đông khách đặt chỗ, đạt từ 70 - 80% công suất buồng phòng.

Trong đó, khách quốc tế chiếm gần 70%. Du khách đến Hội An mùa lễ hội 2013 yên tâm về giá cả dịch vụ vì hầu hết các khách sạn, nhà hàng đều cam kết không tăng giá. (Hoàng Vân)

* Khách sạn Thời Đại, số 137 đường Trần Phú, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng mở cửa dịch vụ bán hàng đá lưu niệm cho du khách trong và ngoài nước. Cửa hàng nằm ở tầng tầng một của tòa nhà, trưng bày nhiều mặt hàng phong phú, được du khách ưa chuộng như: vòng đeo tay, nhẫn đá, rồng, kỳ lân, phượng, đặc biệt là bàn cờ tướng được làm bằng đá trắng sáng... (Thanh Tuấn)

* Khách sạn Fansipan nằm ở đường Trường Sa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng dành hẳn tầng một của tòa nhà để trưng bán nhiều sản phẩm làm từ đá. Hàng được nhập về từ nhiều làng nghề khác nhau nhưng nguồn cung chủ yếu vẫn là từ làng nghề Non Nước. Qua bàn tay tài hoa của người thợ, sản phẩm mỹ nghệ có nhiều đường nét sắc xảo, tinh tế khiến không ít du khác nước ngoài mê mẩn. Giá thành mỗi loại từ vài chục ngàn cho đến vài triệu đồng. (Thanh Tuấn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.