Một bé trai bị bỏ rơi

24/01/2015 09:29 GMT+7

Ngày 23.1, bà Nguyễn Thị Bích Thùy, Phó chủ tịch UBND xã Bình Tâm (TP.Tân An, Long An), cho biết đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng theo đúng quy định của pháp luật về một trường hợp bé trai bị bỏ rơi tại nhà số 126 ấp 1 (xã Bình Tâm).

Ngày 23.1, bà Nguyễn Thị Bích Thùy, Phó chủ tịch UBND xã Bình Tâm (TP.Tân An, Long An), cho biết đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng theo đúng quy định của pháp luật về một trường hợp bé trai bị bỏ rơi (ảnh) tại nhà số 126 ấp 1 (xã Bình Tâm).

Một bé trai bị bỏ rơi
Theo bà Thùy, khoảng 9 giờ ngày 2.1, gia đình anh Nguyễn Văn Nhã, chủ nhà số 126, phát hiện bé trai khoảng 1 tuần tuổi bị bỏ rơi trước cửa nên báo cho chính quyền địa phương đưa bé vào trạm y tế chăm sóc, sau đó tiếp tục chuyển vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh nhờ nuôi dưỡng cháu cho đến nay. “Hơn 20 ngày qua vẫn chưa có ai đến nhận lại con nhưng có khoảng 6 người đến xin bé về làm con nuôi”, bà Thùy cho biết.
Ông Nguyễn Văn An, Phó giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Long An, cho biết lúc trung tâm tiếp nhận, bé nặng khoảng 3,2 kg nhưng đến nay đã được 4,5 kg. Ngày 16.1, đơn vị đã tổ chức lễ đầy tháng cho cháu và đặt tên là Huỳnh Tấn Phát để thuận lợi cho việc làm giấy khai sinh cho bé nếu không có cha mẹ đến nhận. Còn họ Huỳnh là lấy theo họ của thủ trưởng đơn vị”, ông An thông tin thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.