Một công ty bị phạt 150 triệu đồng vì xả thải sai quy định

05/02/2015 10:28 GMT+7

Ngày 4.2, tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết, chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Trăm đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 150 triệu đồng đối với Công ty TNHH Bu Sung Vina vì vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Ngày 4.2, tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết, chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Nguyễn Văn Trăm đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 150 triệu đồng đối với Công ty TNHH Bu Sung Vina (xã Minh Hưng, H.Chơn Thành) vì vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Theo quyết định, công ty đã thực hiện không đúng một trong các nội dung báo cáo đánh giá tác động môi trường đã được phê duyệt, xả nước thải vượt quy chuẩn kỹ thuật. Quyết định này còn buộc Công ty Bu Sung Vina trong thời hạn 3 tháng phải cải tạo hệ thống xử lý nước thải nhằm xử lý lượng nước thải phát sinh đạt quy chuẩn kỹ thuật trước khi thải ra môi trường.
Công ty TNHH Bu Sung Vina do ông Song Yong Gil (44 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) làm giám đốc, chuyên sản xuất xi mạ và các sản phẩm cơ khí phục vụ các ngành công nghệ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.