Nhiều 'bữa tiệc' âm nhạc cho khán giả thủ đô dịp cuối tuần

18/07/2015 11:00 GMT+7

Cuối tuần này, khán giả thủ đô sẽ có dịp thưởng thức nhiều chương trình âm nhạc thú vị, trong đó có chương trình biểu diễn miễn phí.

Cuối tuần này, khán giả thủ đô sẽ có dịp thưởng thức nhiều chương trình âm nhạc thú vị, trong đó có chương trình biểu diễn miễn phí.

Nhiều “bữa tiệc” âm nhạc cho khán giả thủ đô dịp cuối tuần
Nghệ sĩ Úc Floyd Thursby trình diễn tại Hà Nội - Ảnh: TL
Đêm nhạc acoustic ủng hộ dự án "Ăn sạch"
Đêm nhạc acoustic Mùa đi qua phố có sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ như ca sĩ Trần Việt Dũng, Ngọc Anh, nghệ sĩ guitar Duy Phong, nghệ sĩ beatbox và nhà ảo thuật Trường Mạnh, câu lạc bộ guitar của Học Viện kỹ thuật quân sự, Trường ĐH Ngoại thương và câu lạc bộ harmonica của Trường ĐH Bách Khoa.
Chương trình được tổ chức với mục đích gây quỹ cho dự án “Ăn sạch” nhằm hỗ trợ, thúc đẩy bà con nông dân chuyển đổi sang phương thức canh tác mới không sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật. Dự án này nằm trong khuôn khổ chương trình phát triển thanh niên I COMMIT - Active Citizens, được Trung tâm Nghiên cứu phát triển bền vững (CSDS) bảo trợ.
Đêm nhạc Mùa đi qua phố diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 18.7 tại An Café (nằm tại tầng 1, tháp B tòa nhà 173 Xuân Thủy), mở cửa tự do cho khán giả.
Đêm nhạc cổ điển với tứ tấu Verano - Hanoi
Nhóm tứ tấu Verano - Hanoi gồm nghệ sĩ viola Nguyễn Thu Nga, nghệ sĩ cello Nguyễn Trung Dũng, nghệ sĩ violin Nguyễn Thu Bình và nghệ sĩ violin Ngô Hoàng Linh. Nghệ sĩ Nguyễn Thu Nga và Nguyễn Trung Dũng hiện đang là thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng VN. Trong khi, nghệ sĩ Nguyễn Thu Bình và Ngô Hoàng Linh hiện đang là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia VN. Nghệ sĩ Nguyễn Thu Bình đã tham gia biểu diễn cùng nhiều dàn nhạc quốc tế như: Dàn nhạc Trẻ Châu Á (Asia Youth Orchestra), Dàn nhạc Giao hưởng Nhật bản Đông Nam Á (Japan-Asean Symphony Orchestra ), Dàn nhạc Thính phòng Bangkok (Bangkok String Orchestra).
Chương trình giới thiệu tới công chúng các tác phẩm của Mozart, S.J. Bach, Beethoven, Giovanni Marradi…Đêm nhạc cổ điển bắt đầu vào lúc 20 giờ ngày 18.7 tại Không gian nghệ thuật Heritage Space (nằm trên tầng 2 tòa nhà Dolphin Plaza, số 28 đường Trần Bình, gần bến xe Mỹ Đình).
Giá vé vào cửa cho công chúng bình thường là 200.000 đồng/người, giá vé dành cho sinh viên là 100.000 đồng/người.
Nghệ sĩ Úc Floyd Thursby trình diễn
Floyd Thursby đến từ Melbourne (Úc) là nhạc sĩ, ca sĩ, nghệ sĩ guitar. Anh được biết đến với những bản nhạc mang âm hưởng dân gian độc đáo, những bản nhạc đồng quê với giai điệu rộn rã. Tạp chí Forte của Úc đã nhận xét về album đầu tay của Floy Thursby: “Một đĩa nhạc đồng quê đáng nghe với mỗi bài hát mang đến một cảm xúc khác biệt. Thursby sáng tác nhạc vừa đủ nét hoa mỹ để bắt người nghe phải suy nghĩ và sử dụng trí tưởng tượng của mình, nhưng lại không để bạn lạc vào một thế giới không thực tế”.
Đêm trình diễn của nghệ sĩ Floyd Thursby diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 18.7 tại Hanoi Social Club (số 6 ngõ Hội Vũ - ngõ này thông với ba đường Quán Sứ, Hàng Bông, Tràng Thi, gần đường Cửa Nam. Để dễ tìm, từ điểm giáp giữa đường Hàng Bông và đường Phùng Hưng, về phía Bờ Hồ, đi khoảng 15 m, có thể nhìn thấy ngõ Hội Vũ nằm phía bên tay phải). Khán giả có thể mua vé ngay tại cửa với giá 100.000 đồng/ người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.