Siêu thị đua nhau khuyến mãi mùa tựu trường

03/08/2015 09:14 GMT+7

Mặc dù còn 1 tháng nữa mới đến mùa tựu trường nhưng ngay từ cuối tháng 7, các siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt tung các chương trình khuyến mãi chuẩn bị đón đầu sự kiện này.

Mặc dù còn 1 tháng nữa mới đến mùa tựu trường nhưng ngay từ cuối tháng 7, các siêu thị trên địa bàn Hà Nội đã đồng loạt tung các chương trình khuyến mãi chuẩn bị đón đầu sự kiện này.

Siêu thị đua nhau khuyến mãi mùa tựu trường
Siêu thị kích cầu mua sắm đồ dùng học tập nhờ các chương trình giảm giá - Ảnh: Hải Bình
Siêu thị Lotte Mart Tây Sơn (quận Đống Đa) đang triển khai chương trình “Vui mùa tựu trường” từ cuối tháng 7 đến 3.8 với khoảng 2.000 mặt hàng, tập trung nhiều nhất là các sản phẩm dành cho học sinh tiểu học với giá ưu đãi đến 49%. Đơn cử, các loại trang phục mặc ngoài như áo thun cổ bẻ, quần kaki bé trai, đầm thun bé gái… giá ưu đãi từ 15-35%; các vật dụng phục vụ cho bé đến trường như áo mưa, bình nước, hộp bút, mũ bảo hiểm, đèn học để bàn, kéo, kim bấm… đều có mức giá giảm hấp dẫn.
Các siêu thị thuộc hệ thống Big C cũng đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi “Hành trang đến trường”. Theo đại diện hệ thống siêu thị Big C miền Bắc, có khoảng 500 mặt hàng phục vụ mùa tựu trường từ đồ dùng học tập (vở, bút, thước, cặp, balô học sinh, máy tính...) đến đồng phục học sinh, góc học tập (bàn ghế, đèn, đồng hồ báo thức)... với mức giảm giá từ 5 - 49%.
“Với mong muốn cùng các phụ huynh chuẩn bị cho con em một khởi đầu năm học mới thuận lợi, tốt đẹp, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc từ các thương hiệu uy tín trong nước, năm nay Big C còn giới thiệu tới các bậc phụ huynh cùng các em học sinh những mẫu đồng phục năng động, xinh xắn với mức khuyến mãi 20% và giới thiệu trọn bộ sách giáo khoa các cấp với giá cả hợp lý, đi kèm chương trình tích luỹ 10% vào tài khoản Big C khi mua sắm”, đại diện siêu thị Big C cho biết.
Tại hệ thống siêu thị Vinmart, dù không chạy chương trình riêng, song những mặt hàng phục vụ cho mùa tựu trường đều nằm trong danh mục khuyến mãi hàng tuần. Trong đó, váy đồng phục học sinh giảm từ 105.000 đồng xuống 89.000 đồng; áo đồng phục 99.000 đồng giảm xuống 79.000 đồng; quần đồng phục giảm 20% so với giá gốc, từ 120.000 đồng xuống 95.900 đồng. Mặt hàng cặp, ba lô kéo dành cho học sinh giảm 25-33%; các mặt hàng giày dép học sinh đồng loạt giảm 10%.
Mức giảm giá gần 50% tại các siêu thị khiến cho nhiều phục huynh chọn mua sắm tại siêu thị thay vì mua ở các cửa hàng thiết bị trường học như những năm trước.
Chị Kiều Mai Anh, nhà ở Khuất Duy Tiến (Q.Thanh Xuân) cho biết: “Mọi năm, thường phải cuối tháng 8, cận kề năm học tôi mới mua đồ dùng học tập cho con. Lắm khi phải chạy 2-3 nơi mới sắm đủ. Năm nay, thấy siêu thị gần nhà có chương trình giảm giá, mua sớm vừa đỡ cập rập vừa đầy đủ không thiếu gì”.
Theo đại diện các siêu thị, nhu cầu mua sắm đồ dùng học tập trong thời gian tới còn tăng cao. Do vậy, sẽ còn có nhiều mặt hàng phục mùa khai giảng tiếp tục giảm giá đến hết tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.