Tạm thu giữ hơn một nghìn bộ đèn huỳnh quang làm nhái

29/04/2013 10:26 GMT+7

Vừa qua, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương đã kiểm tra và tạm thu giữ 1.260 bộ đèn Artex của Công ty TNHH Đại Quang là sản phẩm làm nhái bộ đèn Double Wing của Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang.

Qua kiểm tra tại nhà máy của Công ty TNHH Đại Quang tại địa chỉ Kp. Bình Dương 3, An Bình, Dĩ An, Bình Dương, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương đã lập biên bản và tạm thu giữ 1.260 bộ đèn huỳnh quang nhãn hiệu Artex là sản phẩm làm nhái bộ đèn Double Wing của Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang. Sản phẩm bộ đèn Double Wing là sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đăng ký độc quyền nhãn hiệu và kiểu dáng công nghiệp và đã được cấp Bằng độc quyền Kiểu dáng công nghiệp (KDCN) do Bộ Khoa Học Công Nghệ - Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 15/05/2012 số 16717. Hiện tại, toàn bộ sản phẩm đang bị tạm giữ tại Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương để các cơ quan chức tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đại diện của chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương chia sẻ: hiện nay nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang là một trong những vấn đề nhức nhối, gây tác động xấu cho xã hội,  làm nhiễu động thị trường hàng hoá. Để bảo vệ quyền lợi của mình, chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường và thông tin đến các cơ quan chức năng khi phát hiện hàng kém chất lượng, hàng gian, hàng giả, hàng nhái để góp phần bảo vệ và bình ổn thị trường.

H.An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.