Taxi Tiên Sa khai trương tại Quảng Bình

26/07/2014 09:39 GMT+7

Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa ngày 24.7 khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Taxi Tiên Sa tại Quảng Bình, tổng đài (052) 3797979.

Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa ngày 24.7 khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Taxi Tiên Sa tại Quảng Bình, tổng đài (052) 3797979.

Taxi Tiên Sa khai trương tại Quảng Bình

Taxi Tiên Sa khai trương đưa vào hoạt động Chi nhánh tại Quảng Bình - Ảnh: T.Q.N

Đây là đơn vị thứ 4 thuộc Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa, là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ taxi ở miền Trung, bao gồm: Taxi Tiên Sa (Đà Nẵng), Taxi Vàng (Huế) và Taxi Faifo (Hội An) và Taxi Tiên Sa - Chi nhánh Quảng Bình. Theo ông Lê Vinh Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa việc đầu tư taxi Tiên Sa tại Quảng Bình nằm trong chiến lược phát triển taxi Tiên Sa khắp miền Trung - Tây nguyên. Những xe taxi này được lắp đặt thiết bị định vị GPS để giám sát hành trình, đễ dàng truy tìm hành lý của du khách bị thất lạc... Cũng theo ông Lê Vinh Quang, Quảng Bình là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, dịch vụ. Tại đây có Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, nhiều hang động  hùng vĩ như Sơn Đòong, Thiên Đường, hệ thống hang động Tú Làn và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đặc biệt khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các di tích lịch sử trải khắp các huyện trên địa bàn tỉnh... đã thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước đến với Quảng Bình. Mới đây, lãnh đạo Sở VH-TT-DL Quảng Bình - TP.Đà Nẵng - Quảng Nam đã ký kết hợp tác phát triển du lịch, dịch vụ. Đây là bước đột phá trong quản lý nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực dịch vụ, du lịch của 3 tỉnh, thành này hợp tác, đầu tư, phát triển thương hiệu, khai thác tiềm năng lợi thế về du lịch, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách... Sự ra đời của Chi nhánh Taxi Tiên Sa tại Quảng Bình vào thời điểm này hết sức cần thiết nhằm đa dạng hóa các loại hình dịch vụ cho ngành du lịch Quảng Bình. Với phương châm: “An toàn - Tiện ích - Thân thiện” xuyên suốt từ ngày thành lập đến nay đã làm nên thương hiệu Taxi Tiên Sa trong lòng du khách. Taxi Tiên Sa đã vinh dự được trao giải thưởng Sao vàng đất Việt năm 2013. 

Từ vốn điều lệ ban đầu là 3 tỉ đồng, sau gần 5 năm phát triển, hiện nay Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa đã nâng tổng vốn điều lệ lên 29 tỉ đồng. Đến cuối tháng 6.2014, riêng tại Đà Nẵng, taxi Tiên Sa đã có 350 đầu xe phục vụ hơn 3 triệu lượt khách, 35.969 lượt tour. Số tổng đài (0511) 3797979 và những chiếc taxi màu vàng tươi đã trở nên quen thuộc với người dân TP.Đà Nẵng. Ngoài ra, trong năm 2014, công ty đầu tư bổ sung số lượng đầu xe taxi Vàng đủ 150 xe tại TP.Huế, đầu tư bổ sung đầu xe taxi Faifo tại TP.Hội An.

Điều đáng ghi nhận không chỉ là những con số ngoạn mục về doanh thu đã đạt được hay những tham vọng lớn đang ấp ủ mà chính là trách nhiệm xã hội của HĐQT, Ban giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên, tài xế của Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa. Trong những năm qua, Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa đã đóng góp, tham gia công tác xã hội hơn 5 tỉ đồng, tạo việc làm cho hơn 1.200 lao động có thu nhập bình quân từ 4 triệu đồng/tháng trở lên. Để có được thành công như hôm nay, trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa luôn nhận được sự quan tâm, động viên khích lệ kịp thời của lãnh đạo các cấp. Đặc biệt, công ty luôn nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ hàng triệu lượt khách sử dụng dịch vụ của công ty. Hiện nay, công ty là một trong số những nhà tài trợ tích cực cho các chương trình, dự án an sinh xã hội ở TP.Đà Nẵng.

Ông Lê Vinh Quang, Đại biểu HĐND TP Đà Nẵng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa cho rằng: “Hẳn nhiên, doanh số, lợi nhuận, tài sản là một trong những thước đo quan trọng xác định sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Nếu sử dụng những thước đo này, Công ty CP Vận tải và dịch vụ Phú Hoàng - Taxi Tiên Sa có thể nói đã gặt hái thành công. Thế nhưng, sự thành công còn có thể được xác định bằng việc thiết lập các nền tảng phát triển bền vững cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chúng tôi đang nỗ lực kiến tạo những giá trị đó”.

Thanh Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.