Trao kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân cho giáo sư Mỹ

29/08/2015 09:32 GMT+7

Bộ Y tế vừa trao Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân cho GS David Goldstein vì đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ chuyên môn và kỹ thuật cho các bác sĩ VN trong phòng chống và điều trị ung thư.

Bộ Y tế vừa trao Kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân cho GS David Goldstein vì đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ chuyên môn và kỹ thuật cho các bác sĩ VN trong phòng chống và điều trị ung thư.

Bộ Y tế vừa trao Kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân cho GS David Goldstein
 
GS David Goldstein hiện là GS tại ĐH New South Wales (Australia), Giám đốc chương trình ung thư của Hiệp hội ung thư lâm sàng Hoa Kỳ tại Huế, chuyên gia cao cấp của Hiệp hội ung thư lâm sàng Australia và Hoa Kỳ.
Từ năm 2012 đến nay, GS David Goldstein đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ trong việc cải thiện chất lượng chẩn đoán và điều trị ung thư tại VN qua Trung tâm Ung bứu Bệnh viện T.Ư Huế, Trường ĐH Y-Dược Huế.
Ông đã trực tiếp cùng với các đồng nghiệp, tổ chức tình nguyện quốc tế giúp đỡ Bệnh viện T.Ư Huế và bộ môn ung bướu của ĐH Y Dược Huế phát triển chuyên ngành ung thư.
GS David Goldstein cùng các chuyên gia hàng đầu về ung thư của Mỹ, Australia, Tây Ban Nha, Luxembourg và 9 nhóm bác sĩ thuộc các chuyên ngành khác nhau về ung thư đến Huế hỗ trợ chuyên môn, tập huấn, giảng dạy kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị ung thư cho các bác sĩ VN và tổ chức nhiều buổi hội thảo khoa học chuyên ngành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.