Ưu đãi giá vé phim hoạt hình 'Người đàn ông mặt trăng'

27/06/2015 10:47 GMT+7

Nhiều chương trình giải trí dành cho người dân thủ đô diễn ra từ ngày 26.6 đến hết 9.7 sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị, bổ ích không chỉ cho các em nhỏ mà cho cả các bậc phụ huynh.

Nhiều chương trình giải trí dành cho người dân thủ đô diễn ra từ ngày 26.6 đến hết 9.7 sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị, bổ ích không chỉ cho các em nhỏ mà cho cả các bậc phụ huynh.

Bộ sách Be-le tóc ngắn và Bu tai dài đến với độc giả nhí
Bộ sách Be-le tóc ngắn và Bu tai dài đến với độc giả nhí - Ảnh: TL
Đọc sách cùng con
Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bộ sách “Sổ tay thói quen tốt cho học sinh tiểu học” dành cho các độc giả nhí và phụ huynh. Những câu chuyện, tình yêu cụ thể trong đời sống được chuyển tải qua những hình vẽ sinh động là những bài học về kỹ năng sống, khám phá, bảo vệ thiên nhiên, và đưa ra những lời khuyên cho bố mẹ để rèn giũa cho con trẻ. Trong đó, có những bài học rất thiết thực cho cuộc sống hiện đại, chẳng hạn như câu chuyện của cậu bé Ben đi về nhà một mình thì bất ngờ gặp người lạ đòi đưa về, hay cô bé Kim thích đăng hình ảnh đi chơi của gia đình trên mạng, nhưng sau khi gia đình đi nghỉ về, nhà đã bị trộm viếng thăm…
Ngoài ra, NXB cũng mang đến bộ truyện tranh ăn khách gồm 4 cuốn của văn học Anh “Be-le tóc ngắn” và “Bu tai dài” của tác giả Mandy Sutcliffe tới độc giả nhí trong mùa hè này. Bốn câu chuyện ngắn gọn, giản dị nhưng lại hấp dẫn người đọc với hình ảnh cô bé Be-le dễ thương mang những đức tính tốt đẹp, biết quan tâm và chăm sóc mọi người xung quanh.
Mỗi cuốn sách đều có giá 25.000 đồng, được bán tại nhà sách của NXB Kim Đồng (nằm trên đường Quang Trung) và các nhà sách trên cả nước.
Hội chợ ủng hộ phụ nữ bị bạo hành
Hội chợ chỉ diễn ra trong một ngày 28.6, mở cửa bắt đầu từ 9 - 17 giờ, tại Trung tâm Phụ nữ và phát triển.
Nhiều hoạt động được tổ chức trong hội chợ này, như bán đồ mới - đồ cũ, phụ kiện và vật dụng gia đình. Khu ẩm thực bày bán các món ăn đặc sản từ nhiều quốc gia khác nhau do các tình nguyện viên nước ngoài đảm nhiệm. Ngoài ra, hội chợ còn có nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em.
Theo thông tin từ ban tổ chức, lợi nhuận thu được từ việc bán các sản phẩm tại hội chợ sẽ được dùng để hỗ trợ các hoạt động tại hai cơ sở “Ngôi nhà bình yên” - nơi hỗ trợ những phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình và buôn bán người.
Xem phim hoạt hình "Người đàn ôngmặt trăng"
“Jean de la lune” (Người đàn ông mặt trăng) của đạo diễn Stephan Schesch là bộ phim hoạt hình nói về người anh hùng nhỏ từ một ngôi sao trong vũ trụ xuống trái đất để giải cứu nơi này khỏi tên độc tài. Phim dựa theo bộ truyện tranh do tác giả Tomi Ungerer sáng tác vào năm 1969 lên màn ảnh, và Stephan Schesch đã phải nỗ lực trong suốt nhiều năm đưa được bộ truyện tranh lên màn ảnh. Điều đặc biệt, những hình ảnh trong phim được thực hiện hoàn toàn bằng tay và được xử lý bằng công nghệ 2D.
Bộ phim tiếng Pháp, phụ đề tiếng Việt, được trình chiếu vào lúc 16 giờ ngày 28.6 tại Trung tâm Văn hóa Pháp (Hà Nội), giá vé 50.000 đồng cho khán giả thông thường và giá ưu đãi 40.000 đồng dành cho sinh viên và các thành viên có thẻ của trung tâm. Vé được bán tại quầy thông tin tầng 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.