Những bộ trang sức thuộc hàng đỉnh

20/09/2015 09:42 GMT+7

Sự sang trọng, tinh tế, xa hoa của những bộ trang sức mang thương hiệu Cao, PNJ, Hoàng Gia Pearl... có giá từ vài trăm đến vài tỉ đồng dưới đây không khỏi làm cho người chiêm ngưỡng choáng ngợp, xuýt xoa.

Sự sang trọng, tinh tế, xa hoa của những bộ trang sức mang thương hiệu Cao, PNJ, Hoàng Gia Pearl... có giá từ vài trăm đến vài tỉ đồng dưới đây không khỏi làm cho người chiêm ngưỡng choáng ngợp, xuýt xoa. 

Những bộ trang sức thuộc hàng đỉnh 1
Duyên phượng tình hồng
Là một trong những bộ trang sức cưới vàng thuộc hàng đỉnh của mùa cưới năm 2015. Duyên phượng tình hồng mang đến sự hòa quyện độc đáo hình tượng của chim phượng hoàng và hoa hồng trên chất liệu vàng 24K chuẩn mực cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao, chăm chút trong từng đường nét tinh xảo. Hình ảnh chim phượng hoàng đan xen sống động trong những đóa hồng thể hiện ước vọng của người con gái về một cuộc sống hôn nhân viên mãn và sắt son trọn đời. Giá bán: 110.000.000 đồng.
Mystery
Những bộ trang sức thuộc hàng đỉnh 2
Cảm hứng của bộ trang sức này được lấy từ lá ô liu và vòng nguyệt quế - biểu tượng của sự thành công, vinh quang và quyền lực trong thần thoại Hy Lạp. Bộ trang sức được làm từ hơn 200 viên đá quý green amethyst là hiện thân của vẻ đẹp huyền bí đầy nữ tính, khơi nguồn cảm hứng để phái đẹp tỏa sáng, chinh phục thành công. Giá 100.000.000 đồng.
Queen of the sun
Những bộ trang sức thuộc hàng đỉnh 3
Bộ trang sức kim cương này có giá khủng đến 2.701.750.000 đồng với chất liệu chính là vàng trắng đính kim cương vàng và kim cương trắng. Đặc biệt, những viên kim cương vàng được đính trên bộ trang sức này có độ tinh khiết rất cao, nước màu đồng nhất kết hợp hoàn hảo với hàng trăm viên kim cương trắng mang giác cắt chuẩn mực. Queen of the sun trở thành 1 trong những tuyệt tác trang sức có sức hút mãnh liệt đối với giới ưa chuộng dòng nữ trang cao cấp.
Xuân hòa bình
Những bộ trang sức thuộc hàng đỉnh 4
Đây là bộ trang sức đoạt giải trong cuộc thi thiết kế kiểu dáng đồ trang sức ASEAN (Creative ASEAN Jewellery Design Competition 2015). Tác phẩm được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa đào và chim bồ câu tạo nên một bức tranh thiên nhiên sống động, đầy quyến rũ. Nếu hoa đào biểu trưng cho mùa xuân, sự sinh sôi, đổi mới của vạn vật trong trời đất thì chim bồ câu là biểu tượng của hòa bình, sự ổn định. Những viên đá quý như kim cương, ruby, ngọc trai được chạm khắc tinh xảo trên hình dáng của những đóa hoa khoe sắc, chim bồ câu bay lượn. Tác phẩm mang lời chúc ý nghĩa - chúc cho sự hợp tác giữa các nước trong khối ASEAN thêm ổn định và thịnh vượng. Sản phẩm có giá 897.000.000 đồng.
Ngọc trai Tahiti
Những bộ trang sức thuộc hàng đỉnh 5
Là một trong những bộ trang sức ngọc trai mới nhất của năm nay, ngọc trai Tahiti là sự hòa trộn giữa vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại của thiên nhiên với vẻ đẹp long lanh, thuần khiết của những viên ngọc trai biển Tahiti, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và huyền bí. Bên cạnh ngọc trai, vàng trắng và kim cương cũng là nguyên liệu chính cho bộ trang sức. Giá: 329.850.000 đồng.
Ngọc trai Sout h Sea
Những bộ trang sức thuộc hàng đỉnh 6
Đang là một trong những tuyệt tác trang sức ngọc trai tại VN. Ngọc trai, vàng trắng và kim cương làm nên tuyệt tác này. Đặc biệt có 4 viên ngọc trai quý hiếm được lựa chọn từ hàng ngàn viên ngọc. Cả 4 viên ngọc đều có màu vàng kim với độ tròn đều và bóng sáng hoàn hảo không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn mang đến sức khỏe, sự may mắn cho nữ chủ nhân. Giá: 536.000.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.