Những công thức tuyệt vời cho mùa tết trọn vẹn

28/01/2019 16:00 GMT+7

Tết truyền thống - mùa lễ hội quan trọng nhất trong năm - đang đến gần, khi bạn còn đang loay hoay với công việc, chuyện học hành, gia đình… thì mọi người đã lên kế hoạch đón tết hết rồi.

Đừng để kỳ nghỉ của mình trôi qua một cách nhàm chán, nhanh tay chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng một mùa tết thật trọn vẹn bạn nhé!

Lên kế hoạch khám phá những vùng đất mới

Du lịch ngày tết chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai, thậm chí còn có sức “gây nghiện” nếu bạn đã từng thử một lần, bởi mỗi vùng đất mới đều mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, giúp bạn sạc đầy pin trước khi trở về với cuộc sống hối hả đời thường.
Chính vì vậy, tết năm nay, sao bạn không thử rủ rê bạn bè hay thậm chí là bố mẹ, người thân trong gia đình làm một chuyến du lịch dài ngày, bởi 365 ngày bạn đã quá bận bịu với hàng tá công việc rồi. Dấn thân đến những nơi bạn chưa từng đến, khám phá những món ăn ngon trên khắp mọi miền, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc ở một nơi xa đều là những gợi ý hay.

Lựa chọn những món quà ý nghĩa cho người thân yêu

Được coi là lộc đầu năm, một món quà tết độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, được gửi gắm tâm huyết và sự quan tâm chân thành sẽ mang đến niềm vui cho cả người nhận và chính bạn. Đây cũng là bí quyết để giữ lửa mọi mối quan hệ, từ gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác… khiến mối thâm tình thêm phần khắn khít.
Khi quà đỉnh trao tay sẽ là lúc niềm vui đọng lại
Khi quà đỉnh trao tay sẽ là lúc niềm vui đọng lại
Mùa tết năm nay, Heineken đã mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng những người thân yêu. Mẫu chai Heineken Magnum phiên bản đặc biệt mùa lễ hội không chỉ là món quà sang trọng và đẳng cấp mà còn là lời chúc năm mới đầy ý nghĩa cho một năm mới trọn vẹn và tràn đầy may mắn. Nếu vẫn còn băn khoăn một món quà độc đáo cho một năm mới trọn vẹn thì Heineken Magnum chính là đáp án dành riêng cho những người thân yêu và cả cho chính bạn.
 Hãy nhanh tay trở thành những tín đồ may mắn tiếp theo để sở hữu Heineken Magnum nhé!

Chuẩn bị tiệc tùng cùng gia đình và các chiến hữu

Dịp Tết đến xuân về mà không có gia đình hay những người chiến hữu thân thiết thì coi như cuộc vui giảm đi bội phần. Lời khuyên cho bạn là hãy nhanh tay đặt lịch trước để hội chiến hữu có thời gian sắp xếp để không bỏ lỡ bất kỳ một bữa tiệc nào. Để không khí họp mặt thêm phần sôi động, cũng đừng quên chuẩn bị sẵn những thùng bia Heineken mát lạnh, hương vị đẳng cấp thế giới cho cuộc vui thêm bùng nổ.
Bật mở một năm mới đầy bùng nổ bên người thân và các chiến hữu luôn là điều không thể thiếu
Bật mở một năm mới đầy bùng nổ bên người thân và các chiến hữu luôn là điều không thể thiếu
Chọn một điểm du lịch mới lạ, tiệc tùng cùng bạn bè hay đơn giản hơn là chọn những món quà tết hợp ý dành tặng cho người thân và cho chính mình đều là những gợi ý tuyệt hay từ Heineken mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy sẵn sàng cho một năm mới đầy bùng nổ với những trải nghiệm thú vị cùng Heineken bạn nhé!
Từ nay cho đến hết ngày 22.2.2019, khách hàng có cơ hội thu thập 3 mã số dự thưởng trong thùng Heineken Tết 24 lon cao để đổi được 1 chai Heineken Magnum 1,5L. Hãy nhanh tay liên hệ hotline 18006114 hoặc truy cập vào website www.heineken.com/vn/Tet/ để biết thêm chi tiết về chương trình Quà tặng mùa lễ hội 2019 của Heineken, và sẵn sàng chào đón món quà hoàn hảo Heineken Magnum đến với những cuộc vui của bạn trong mùa tết này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.